+Aa-
    Zalo

    Giết người tình xong, xin được ra thắp hương và tự vẫn trước mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- "Nếu các anh bắt em, em sẽ kích mìn cho nhiều người chết theo. Em có mong muốn được tới thắp hương cho T., sau đó em sẽ tự vẫn trước mộ cô ấy", kẻ giết hại người tình trong nhà nghỉ ở Bắc Ninh ra yêu sách với cảnh sát.

    (ĐSPL)- "Nếu các anh bắt em, em sẽ kích mìn cho nhiều người chết theo. Em có mong muốn được tới thắp hương cho T., sau đó em sẽ tự vẫn trước mộ cô ấy", kẻ giết hại người tình trong nhà nghỉ ở Bắc Ninh ra yêu sách với cảnh sát.
    Từng có một gia đình, tuy nhiên những mâu thuẫn vợ chồng xảy ra liên tiếp khiến Phan chán nản. Cách đây gần hai năm, trong lúc tổ chức đám cưới cho cậu em út, Phan đã quen chị T., một người phụ nữ có nhan sắc mặn mà cùng giọng hát quan họ ngọt ngào. Chỉ sau một thời gian ngắn, cả hai đã “qua lại” với nhau. Tuy nhiên, trong lúc túng quẫn, Phan đã ra tay hết sức tàn bạo với người tình của mình.
    Án mạng kinh hoàng
    Theo thông tin từ Công an huyện Lương Tài, khoảng 10h40 ngày 10/9, cơ quan công an nhận được thông tin từ Công an xã An Thịnh cho biết, tại phòng 201, nhà nghỉ Hoàng Việt, thôn Cường Tráng, xã An Thịnh, có một xác chết nữ giới đang trong quá trình phân hủy mạnh.
    Nhận được tin báo, Công an huyện Lương Tài đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra làm rõ. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện có một phụ nữ trong tình trạng nằm ngửa trên giường, người được đắp một chiếc khăn tắm, dưới đệm có những vết loang như máu, trên nền nhà có những dấu chân vẫn còn in khá rõ. Đặc biệt, ngay cạnh thi thể có một bát miến và hai gói bánh được xếp rất ngay ngắn.
    Nhận định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, Công an huyện Lương Tài lập tức báo cáo vụ việc lên Ban giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh. Việc khám nghiệm tử thi cho thấy, phần đầu nạn nhân có 5 vết thương, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Cơ quan công an nhận định, nạn nhân tử vong từ 4- 5 ngày trước đó.
    Quá trình xác minh thông tin từ chị Luyên, chủ nhà nghỉ Hoàng Việt, cho thấy, khoảng 10h ngày 10/9, chị lên dọn phòng. Sau khi dọn dẹp, thay chăn ga hết các phòng nghỉ khác, chị Luyên đến dọn phòng 201. Tuy nhiên, khi gõ cửa, chị không nhận được câu trả lời của vị khách thuê căn phòng này. Khi đó, chị Luyên có ngửi thấy mùi rất khó chịu từ phía sau cánh cửa. Lo ngại có chuyện bất thường, chị Luyên gọi chồng và sau đó dùng chìa khóa mở cửa. Cánh cửa vừa mở, vợ chồng chị Luyên muốn ói bởi mùi nồng nặc bốc ra. Lại gần hơn, chị Luyên kinh hoàng nhận thấy trên giường có xác một phụ nữ đang trong tình trạng phân hủy.
     
    Gã đàn ông có vợ sát hại người tình để cướp tài sản

    Gia đình nạn nhân bức xúc trao đổi với PV.

    Hung thủ máu lạnh sa lưới
    Tuy nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nhưng qua cuốn sổ ghi chép khách thuê phòng của nhà nghỉ Hoàng Việt, danh tính nạn nhân được cơ quan điều tra làm rõ: Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (SN 1977), trú tại thôn Kim Thao, xã Lâm Thao, huyện Lương Tài, Bắc Ninh.
    Cũng theo chị Luyên thì trưa mùng 6/9, chị T. cùng một người đàn ông tên Phan vốn là khách quen của nhà nghỉ đến đây thuê phòng. Chiều tối cùng ngày, Phan  xuống và nói đi ra ngoài một lát, lúc sau anh ta trở về mang theo một túi đựng miến. Tại đây, Phan có mượn của chị Luyên một chiếc bát to và mang lên trên phòng. Sau đó khoảng 30 phút, Phan đi khỏi nhà nghỉ.
    Sáng mùng 7/9, Phan lại tiếp tục quay trở lại lên phòng nghỉ. Cũng giống như hôm trước, chỉ ít phút sau, Phan lại đi luôn. Tiếp đó, sáng mùng 8/9, chị Luyên có gặp Phan và nói: "Cô ấy có trên phòng không chú? Chú bảo cô ấy xuống phòng khách nói chuyện với tôi cho đỡ buồn". Tuy nhiên, Phan có nói: "Ở đây có nhiều người, cô ấy ngại nên không muốn xuống". Khi chị Luyên ngỏ ý muốn lên dọn phòng, Phan nói: "Thôi, phòng em vẫn sạch mà, chị không phải lo đâu". Vì là khách quen, hơn nữa thấy thái độ của Phan vẫn bình thường nên chị Luyên không nghi ngờ gì.
    Sáng mùng 10/9, sau khi không thấy Phan về phòng như ba hôm trước, chị Luyên gọi điện lên phòng nhưng không được. Chị Luyên đành phải gọi vào số máy di động của Phan. Và cũng giống như lần trước, lần này chủ nhà nghỉ Hoàng Việt cũng không được Phan đồng ý cho lên dọn phòng 201 mà hắn cùng với chị T. thuê.
    Từ thông tin trên, cơ quan điều tra lập tức xác minh nhân thân của người đàn ông tên Phan. Chỉ sau một thời gian ngắn, tổ công tác đã làm rõ người đàn ông thuê phòng nghỉ với chị T. là Đoàn Văn Phan (SN 1977), trú tại thôn Hoàng Kênh, xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, người tình của nạn nhân từ hơn một năm nay.
    Một tổ công tác lập tức di chuyển về nhà của Phan tại thôn Hoàng Kênh. Tại đây, người thân của Phan cho biết, Phan vắng nhà đã mấy ngày nay. Tối hôm mùng 7/9, Phan có về nhà ăn cơm sau đó lại đi. Quá trình tìm kiếm trong nhà Phan, cơ quan công an phát hiện có một chiếc túi xách nữ, trong đó có một bộ trang điểm, khẩu trang, một giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Thị T. (SN 1977), xã Lâm Thao, huyện Lương Tài.
    Tiếp tục tìm kiếm trong căn nhà này, các điều tra viên đã tìm thấy trên vách tường chính giữa nhà của Phan có một CMTND của chị T. được dựng rất ngay ngắn. Xâu chuỗi, ráp nối thông tin, kết hợp các phương pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định, Phan chính là nghi can số một của vụ án.
    Lần theo các mối quan hệ của Phan, sáng 11/9, cơ quan điều tra đã phát hiện Phan đang lẩn trốn trong một nhà nghỉ đóng trên địa bàn huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, điều khó khăn lúc này là Phan luôn đe dọa và ra yêu sách với cơ quan công an.
    Với quyết tâm phải bắt bằng được đối tượng cũng như đảm bảo an toàn cho cán bộ chiến sỹ tham gia phá án, cũng như người dân, Công an tỉnh Bắc Ninh đã đặt ra nhiều phương án. Bằng các phương pháp nghiệp vụ, trưa ngày 11/9, Đoàn Văn Phan đã phải tra tay vào còng số 8, kết thúc quá trình truy bắt.
    Bước đầu tại cơ quan điều tra, Phan khai, nguyên nhân giết chị T. là vì gia đình ngăn cản. Tuy nhiên, theo nguồn tin của PV, thực chất Phan sát hại nạn nhân với mục đích cướp tài sản vì hắn đang nợ rất nhiều tiền.
    Gã đàn ông có vợ sát hại người tình để cướp tài sản

    Đối tượng Đoàn Văn Phan.

    Lời đe dọa điên cuồng của kẻ thủ ác
    PV báo Đời sống và Pháp luật đã tìm về nhà của nạn nhân Nguyễn Thị T. tại thôn Kim Thao, xã Lâm Thao. Vẻ mặt lộ rõ sự giận dữ, ông Nguyễn Đăng Đức (SN 1957), bố nạn nhân T. bức xúc trao đổi với chúng tôi: "Nó (Phan) có chết ngàn lần cũng không đáng. Nó giết cái T. đã đau xót lắm rồi. Đằng này, nó lại còn dọa sẽ ốp mìn cho nổ hết cả nhà cái T., thậm chí cả linh cữu của T.. Cứ nghĩ đến chuyện này mà tôi sôi cả máu...".
    Theo bà Phạm Thị Toàn (SN 1958), mẹ nạn nhân, trong quá trình gia đình đang chuẩn bị lễ tang cho T., Phan có bắn tin, muốn được đến thắp nén nhang để tạ lỗi với T.. Nếu gia đình không đồng ý, hắn sẽ mang mìn đến kích nổ ngay đám tang luôn. Thậm chí, hắn sẽ theo dõi chiếc xe chở tro cốt của T. ở đâu, sẽ đánh mìn ở đó. Lo ngại lời đe dọa đó nên đám tang của chị T. được giám sát một cách nghiêm ngặt, bà con hàng xóm muốn đến chia buồn với gia đình cũng đành phải chấp nhận đứng từ xa.
    Nói về mối quan hệ của con gái mình với Phan, bà Toàn cho biết: "Chúng nó quen nhau từ hơn một năm nay, mặc dù cái T. có đưa nó về đây một vài lần nhưng cả gia đình tôi không ai đồng ý chuyện chúng nó yêu nhau. Có lần thằng Phan còn đưa cả mẹ sang đây nói chuyện, cũng như đưa các giấy tờ chứng minh là nó đã ly hôn nhưng vợ chồng tôi không đồng ý bởi vẻ mặt sát nhân của nó".
    Bà Toàn cũng tiết lộ với PV: "Cách đây khoảng mấy tháng, T. có nói với tôi: "Nếu con không lấy Phan thì anh ta sẽ giết con". Thấy T. nói thế, tôi chỉ nghĩ chẳng qua do chúng tôi ngăn cản nên nó nói tức như vậy. Không ngờ nó làm thật".
    Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.   

    Dọa nổ mìn cả với cơ quan công an?

    Trung tá Trần Viết Soái, Phó trưởng Công an huyện Lương Tài cho biết: "Quá trình trao đổi với đối tượng, Phan có ra điều kiện: "Em bây giờ chẳng muốn sống nữa. Nếu các anh bắt em, em sẽ kích mìn cho nhiều người chết theo. Em có mong muốn được tới thắp hương cho T., sau đó em sẽ tự vẫn trước mộ cô ấy...".


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-tinh-xong-xin-duoc-ra-thap-huong-va-tu-van-truoc-mo-a51071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan