+Aa-
    Zalo

    Gió lớn quật ngã người đi đường ở TP. Tuy Hoà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gió lớn và liên tục xuất hiện tại TP. Tuy Hoà (tỉnh Phú Yên) quật ngã một số người đi đường và xe máy, may mắn rằng không có ai bị thương.

    Sáng 18/12, gió lớn xuất hiện tại TP. Tuy Hoà (tỉnh Phú Yên) khiến xe máy và người đi đường bị quật ngã. VnExpress trích lời chị Minh Thi (27 tuổi) đang chở con nhỏ qua khu vực nút giao đường Hùng Vương và Hoàng Văn Thụ bị gió quật ngã.

    "Gió mạnh quá khiến tôi không giữ được tay lái. May mắn sáng sớm ít xe qua lại và được người dân giúp đỡ nên cả hai mẹ con vẫn an toàn", chị Thi chia sẻ. 

    Tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Duy Tân cũng xảy ra hơn 10 vụ xe máy bị ngã do gió giật mạnh. Anh Y Thanh, ở gần khu vực này cho biết phần lớn người gặp tai nạn là phụ nữ nên tay lái yếu và người chở hàng cồng kềnh. "Ngồi trong quán cà phê tôi chứng kiến nhiều người té và chạy ra giúp họ đưa xe vào lề đường, chờ đến lúc gió bớt mạnh", anh Thanh nói.

    gio lon quat nga nguoi di duong o tp tuy hoa
    Xe máy di chuyển khó khăn khi gió lớn xuất hiện tại TP. Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

    Trong khi đó, Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Đào Khắc Nhiêu - Phó Giám đốc Cảng hàng không Tuy Hòa - cho biết đã có ba chuyến bay đến sân bay này không thể hạ cánh được vì thời tiết xấu, gió quá lớn và liên tục.

    Cụ thể, chuyến bay của Pacific Airlines từ TP. HCM đến Tuy Hòa chiều 17/12 sau khi nỗ lực hạ cánh không thành đã quay lại TP. HCM. Còn trong sáng 18/12, chuyến bay của VietJet Air từ TP. HCM và chuyến bay của Bamboo Airways từ Hà Nội đến Tuy Hòa đều không thể đáp được xuống sân bay này và phải bay vào TP. HCM.

    Theo ông Nhiêu, do thời tiết tại các sân bay lân cận như Cam Ranh và Phù Cát cũng rất xấu nên các máy bay không hạ cánh xuống các sân bay này được mà phải bay về TP. HCM.

    Ông Nguyễn Công Nhật, một hành khách đi máy bay từ TP. HCM về Phú Yên, cho biết sau hai chuyến bay không đáp được xuống sân bay Tuy Hòa chiều 17 và sáng 18/12, ông cùng nhiều người khác quyết định trả vé máy bay, chọn đi tàu lửa để về nhà.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gio-lon-quat-nga-nguoi-di-duong-o-tp-tuy-hoa-a560823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan