+Aa-
    Zalo

    Giọng ca Vàng Phương Đông lần 1: Vòng sơ tuyển đầu tiên đầy sôi nổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối tuần qua, cuộc thi Giọng ca Vàng Phương Đông lần 1 - năm 2018 đã diễn ra vòng loại đầu tiên tại Nhà hàng Bia đen - Phòng trà Phương Đông (số 2 đường Nguyễn Sơn

    Cuối tuần qua, cuộc thi Giọng ca Vàng Phương Đông lần 1 - năm 2018 đã diễn ra vòng loại đầu tiên tại Nhà hàng Bia đen - Phòng trà Phương Đông (số 2 đường Nguyễn Sơn, quận Tân Phú TP.HCM). Đây là sân chơi dành cho những ai thích thưởng thức âm nhạc và đam mê ca hát, do Nhà hàng Phương Đông phối hợp cùng Công ty Truyền thông Lê Phạm tổ chức.

    Nhà hàng Bia đen – Phòng trà Phương Đông có không gian lý tưởng cho thực khách thưởng thức âm nhạc

    Nhà hàng Bia đen - Phòng trà Phương Đông vốn là một địa điểm thường xuyên diễn ra các show âm nhạc hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Cuộc thi Giọng ca Vàng Phương Đông lần 1 - năm 2018 này cũng không ngoài mục đích đáp ứng mong đợi của những ai thích thưởng thức âm nhạc và đam mê ca hát.

    Trưởng BTC cuộc thi, chị Lê Ngọc My cho biết lúc đầu cuộc thi có tên là Micro Vàng Phương Đông. Để cuộc thi thu hút thêm sự quan tâm của nhiều thực khách nên BTC đã quyết định đổi tên cuộc thi thành Giọng ca Vàng Phương Đông. “Chúng tôi hy vọng đây sẽ là sân chơi giúp những ai có đam mê, tài năng âm nhạc được tỏa sáng. Đồng thời là cầu nối giao lưu lành mạnh giữa các bạn trẻ yêu nhạc cũng như những thực khách, khách mời thường lui tới nhà hàng Phương Đông”.

    Anh Nguyễn Lợi – đồng ban tổ chức phát biểu tại cuộc thi

    Để đảm bảo tính công bằng và chất lượng của cuộc thi, Ban giám khảo đều là các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của thành phố như ca sĩ Phương Giao, ca sĩ Khánh Dung, nhạc sĩ Giang Hạ cùng các nghệ sĩ khách mời Cẩm Như, Lệ Trinh. Theo BTC, số lượng thí sinh ghi danh rất khả quan, phần nào cho thấy sức ảnh hưởng của cuộc thi.

    Ca sĩ Khánh Dung, Nhạc sĩ Giang Hạ, ca sĩ Phương Giao và Trưởng BTC Lê Ngọc My làm giám khảo trong đêm diễn ra vòng loại đầu tiên

    Anh Ngô Anh Tuấn, một thực khách thường xuyên của nhà hàng cho biết: “Tôi thường ghé nhà hàng với gia đình vào cuối tuần, biết nhà hàng có tổ chức cuộc thi âm nhạc, tôi ghi danh ngay. Dù là cuộc thi nhỏ nhưng tôi thấy BTC làm việc rất bài bản và chuyên nghiệp, đây có lẽ sẽ là một sân chơi âm nhạc vị cho những người yêu thích âm nhạc như tôi”.

    Khi được hỏi lý do đăng ký tham gia cuộc thi, thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Nhung vui vẻ nói: “Vốn là fan của các chương trình âm nhạc tại nhà hàng Phương Đông, từ lâu tôi đã mong nhà hàng sẽ tổ chức một cuộc thi như thế này để các bạn yêu thích âm nhạc như tôi có dịp tranh tài. Thế nên thấy thông báo có cuộc thi Giọng ca Vàng Phương Đông là tôi đăng kí ủng hộ ngay”.

    Một tiết mục của thí sinh tham gia dự thi

    Như thể lệ đã công bố, Cuộc thi Giọng ca Vàng Phương Đông lần 1 – năm 2018 dành cho bất cứ ai trong độ tuổi từ 18 - 70, sinh sống tại TP.HCM, yêu thích ca hát. Các thí sinh sẽ tranh tài qua 4 vòng: vòng Sơ tuyển, Bán kết gồm 30 thí sinh, Chung kết chọn ra 20 giọng hát và Đêm Gala chung kết xếp hạng cho 10 thí sinh xuất sắc nhất. Mỗi thí sinh trong mỗi vòng thi được hát duy nhất 1 bài, và các ca khúc phải được Cục Tổ chức biểu diễn Việt Nam cấp phép biểu diễn (BTC không giới hạn dòng nhạc).

     Đông đảo các thí sinh tham gia cuộc thi

    Trải qua 2 đêm đầu tiên của vòng loại, những giọng ca tài năng của cuộc thi đang dần lộ diện. Cuộc thi hứa hẹn sẽ diễn ra thành công và tìm ra người xứng đáng sở hữu “Giọng ca Vàng” danh giá.

    Những ai yêu thích và muốn cho giọng hát của mình một cơ hội tỏa sáng có thể đăng ký trực tiếp tại Số 2, đường Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP.HCM, hoặc liên hệ Miss My - 0906 893 396; Mr Nguyễn Lợi - 092 8370413 để biết thêm chi tiết.

    Phong Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-ca-vang-phuong-dong-lan-1-vong-so-tuyen-dau-tien-day-soi-noi-a237641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan