+Aa-
    Zalo

    Giống Địch Lệ Nhiệt Ba đến 99%, mẫu nữ"nổi như cồn" chỉ sau một đêm: Body lẫn thần thái không kém gì "bản chính"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại triển lãm siêu xe, mẫu nữ xe hơi bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm vì giống Địch Lệ Nhiệt Ba đến 99%.

    Xuất hiện tại triển lãm siêu xe, mẫu nữ xe hơi bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm vì giống Địch Lệ Nhiệt Ba đến 99%. Body nuột nà và thần thái của cô nàng được cư dân mạng đánh giá không kém gì "bản chính".

    Hàng loạt các trang thông tin như Sina, Sohu cùng nhiều blogger đăng tải hình ảnh của một người mẫu xe hơi xuất hiện tại triển lãm siêu xe cách đây không lâu.

    Nữ người mẫu này gây sốt và trở thành đề tài bàn tán của netizen bởi sở hữu gương mặt giống hệt với mỹ nhân Cbiz Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Không chỉ gương mặt, body mảnh mai, đặc biệt là vòng một căng đầy và vô cùng quyến rũ của người đẹp này cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng, nhan sắc nổi bật và thân hình quyến rũ của nữ người mẫu này không thua kém gì "mỹ nhân Tân Cương".

    Dù đang gây bão mạng nhưng những thông tin về mẫu nữ này vẫn vô cùng ít ỏi.

    Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là một trong "Tân tứ đại mỹ nhân" của Cbiz. Sở hữu sống mũi cao vút, đôi mắt to tròn và các đường nét sắc sảo, nàng Phượng Cửu luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi nhan sắc rực rỡ, nổi bật mỗi lần xuất hiện. 

    Không những vậy, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" còn sở hữu thân hình "đồng hồ cát" chuẩn không cần chỉnh và khí chất sang chảnh đậm chất "hào môn".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-dich-le-nhiet-ba-den-99-mau-nunoi-nhu-con-chi-sau-mot-dem-body-lan-than-thai-khong-kem-gi-ban-chinh-a343508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan