+Aa-
    Zalo

    Giọt nước mắt muộn màng của "phi công trẻ" giết chồng người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong suốt phiên tòa, gương mặt của Tuấn đều ẩn hiện nét đượm buồn. Những giọt nước mắt ân hận, hối lỗi lăn dài trên mặt Tuấn, có lẽ Tuấn khóc cho chính mình.

    (ĐSPL) – Trong suốt phiên tòa, gương mặt của Tuấn đều ẩn hiện nét đượm buồn. Những giọt nước mắt ân hận, hối lỗi lăn dài trên mặt Tuấn, có lẽ Tuấn khóc cho chính mình, khóc cho cả chồng của nhân tình.

    Xem video:

    “Phi công trẻ” đâm chết chồng người yêu

    Án mạng từ tình yêu mù quáng

    Lê Quyết Tuấn (20 tuổi, ngụ Định Quán, Đồng Nai) sống trong một gia đình có 3 anh em, gia cảnh khó khăn. Từ bé, biết được cha mẹ vất vả nên Tuấn cũng chuyên tâm học hành và rất ngoan ngoãn.

    Lớn lên, khi đã đủ tuổi và tốt nghiệp phổ thông, Tuấn thấy nhà không đủ điều kiện để học tiếp nên đã xin cha mẹ cho nghỉ học để đi làm, kiếm tiền về phụ giúp cha mẹ.

    Đi làm xa nhà, thiếu tình thương nên chàng thanh niên mới lớn cũng có rất nhiều tâm sự, nhiều tình cảm. Cũng tại công ty, Tuấn gặp chị N.T.T.T. (25 tuổi) là người phụ nữ đã có chồng. Do làm chung bộ phận, giờ giải lao cả hai đều trò chuyện xã giao, sau đó dần thân mật, kể cả chuyện gia đình và những tủi hờn trong cuộc sống cho nhau nghe.

    Giọt nước mắt của chàng “phi công trẻ”

    Khuôn mặt buồn, ân hận về những lỗi lầm.

    Chị T. cho Tuấn biết về chuyện vợ chồng T. hay xảy ra cự cãi, mâu thuẫn, T. nhiều lần muốn ly dị chồng để giải thoát cho mình nên Tuấn tỏ ra rất đồng cảm.

    Chỉ sau 2 tháng trò chuyện, Tuấn và chị T. đã cảm mến nhau, yêu thương nhau mặc dù biết chị T. đã chồng con. Tình cảm đó ngày càng lớn dần, cả hai quấn lấy nhau ngày càng nhiều. Để rồi không lâu sau chị T. bỏ nhà đi ở với Tuấn tại một nhà nghỉ thuộc ấp 4, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch.

    Sau nhiều ngày “mây mưa”, đến ngày 17/4/2014 Tuấn chở chị T. đi gặp anh Biên (chồng chị Tâm) để ký đơn ly hôn. Vừa thấy Tuấn, anh Biên liền lao vào đánh nhưng được chị T. can ngăn nên Tuấn bỏ đi.

    Đi được một đoạn thì có tiệm bán sắt thép bên đường, Tuấn xuống xe lấy một thanh sắt vuông, quay lại để đánh anh Biên. Tuấn giơ thanh sắt lên thì bị anh Biên giằng lấy và đánh lại Tuấn, Tuấn giơ tay phải đỡ, đồng thời dùng tay trái móc trong túi con dao đâm một nhát vào cổ phải của anh Biên làn nạn nhân gục ngã.

    Tuấn bỏ trốn khỏi hiện trường, còn anh Biên được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Hai người đàn ông của chị T., một người ra đi mãi mãi, còn một người cũng rơi vào vòng lao lý.

    Hối hận muộn màng

    Trước tòa, Tuấn cúi đầu ân hận, khóc cho những lỗi lầm mà Tuấn đã gây ra với nạn nhân đồng thời cũng xin lỗi con gái của chị T., bởi Tuấn đã cướp đi cha của một đứa trẻ.

    Tuấn vừa nói vừa lau nước mắt: “Nhiều lần tôi từ chối Tâm, muốn bỏ Tâm vì nghĩ mình không nên phá vỡ hạnh phúc gia đình họ, nhưng Tâm cứ gọi, gọi thì tôi lại chạy tới. Có lẽ tôi bị tình yêu làm cho mờ mắt, vì đó là tình yêu đầu đời”.

    Tuấn cũng nói rằng từng bỏ về Định Quán để tách ra khỏi T. nhưng T. lại liên tục gọi điện xuống bảo đi làm với T., T. và chồng sẽ li dị.

    T. còn rủ Tuấn là khi rũ bỏ được mọi thứ mong Tuấn theo T. ra Bắc để hai người làm ăn sinh sống, làm lại cuộc đời. Do mủi lòng, Tuấn lại xuống Nhơn Trạch để đi làm. Rồi sau khi mây mưa với tình nhân Tuấn đã gây ra họa lớn.

    Giọt nước mắt của chàng “phi công trẻ”
    Giọt nước mắt của chàng “phi công trẻ”.

    Khuôn mặt non nớt của cậu thanh niên mới lớn với sự buồn bã khiến người dự tòa đầy thương cảm. Mỗi câu hỏi Tuấn đều lí nhí trả lời, đôi tay run rẩy, lâu lâu lại đưa tay lau nước mắt.

    Những lời xin lỗi đến chính gia đình mình và gia đình bị hại. Tuổi 20 còn quá trẻ nhưng lại sớm vướng vào tù tội, kết thúc những hoài bão, những ước mơ. Nhưng Tuấn vẫn còn có thể cho chính mình một cơ hội, cơ hội làm lại từ đầu, còn anh Biên thì mãi mãi ra đi, bỏ lại con nhỏ bơ vơ.

    Còn người nhà anh Biên vẫn chưa hết bàng hoàng đau khổ về cái chết của anh. Cuộc sống gia đình anh Biên vất vả, phải mưu sinh bươn chải từ khi tuổi còn nhỏ. Chỉ vì “cơm áo gạo tiền” mà vợ chồng anh thường xảy ra mâu thuẫn.

    Giọt nước mắt của chàng “phi công trẻ”
    Nỗi đau gia đình nạn nhân vẫn chưa nguôi.

    Theo người nhà thì anh Biên cũng chưa bao giờ muốn cuộc hôn nhân tan vỡ, anh cũng cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Nhưng giờ anh đã phải từ bỏ cuộc sống mãi mãi, mọi cố gắng chỉ còn lại số 0.

    Còn về phần chị T., từ khi chuyện nhân tình giết chết chồng mình, chị cũng bỏ xứ Đồng Nai trở về quê Thái Nguyên để sống cùng gia đình. Mọi nỗi đau xoay quanh bi kịch từ tình yêu, từ sự mù quáng của những người gọi đó là yêu.

    Với hành vi mà Tuấn đã gây ra cho anh Biên, cướp đi sinh mạng của anh, HĐXX đã tuyên phạt Tuấn mức án 17 năm tù. Có lẽ, sau những ngày tháng cải tạo Tuấn sẽ có thể chín chắn hơn, biết suy nghĩ trước khi hành động. 

    NGUYỄN NHÂM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giot-nuoc-mat-muon-mang-cua-phi-cong-tre-giet-chong-nguoi-tinh-a72780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan