+Aa-
    Zalo

    Giữa bê bối ngoại tình, Adam Levine tiếp tục bị 2 phụ nữ tung bằng chứng tin nhắn tán tỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng nhóm nhạc Maroon 5, Adam Levine, đang là tâm điểm chú ý của dư luận sau khi bị lộ chuyện ngoại tình với người mẫu Summer Stroh.

    Giữa ồn ào về mối quan hệ "bên ngoài" với người mẫu Summer Stroh trong khi vợ mang thai, Adam Levine mới đây tiếp tục bị thêm 2 người phụ nữ tung bằng chứng, tố anh nhắn tin tán tỉnh họ. Hai người phụ nữ này là người mẫu Alyson Rosef và diễn viên hài Maryka. 

    Trên mạng xã hội, 2 người phụ nữ đã chia sẻ ảnh chụp màn hình các cuộc nói chuyện với Adam Levine. 

    adam levine bi to ngoai tinh
    Thêm người mẫu là Alyson Rosef (trái) và diễn viên hài Maryka tố Adam Levine nhắn tin tán tỉnh họ trong lúc vợ mang thai. Ảnh: Instagram 

    Trong đó, Page Six cho biết, Rosef đã chia sẻ những tin nhắn giữa cô và ca sĩ Sugar trên TikTok trước khi chuyển tài khoản sang chế độ riêng tư. Theo đó, nữ người mẫu khẳng định cô còn "rất nhiều tin nhắn" nhưng sẽ không chia sẻ chúng vào thời điểm này vì "không phù hợp". Rosef tâm sự việc kể ra mọi thứ không hề dễ dàng.

    Trong đoạn video TikTok, người mẫu khẳng định bạn bè của cô đã biết về những tin nhắn và bị "sốc"vì. Cô đã quyết định chia sẻ câu chuyện để những người khác không trải qua trường hợp tương tại và thừa nhận "cảm thấy thực sự tồi tệ với vợ của anh ta".

    Sau tuyên bố của người mẫu Rosef, Maryka là người tiếp theo công khai những tin nhắn qua lại với nam ca sĩ, trong đó anh ta chủ động trò chuyện tán tỉnh với diễn viên hài. Trong những tin nhắn mà Maryka chia sẻ, giọng ca Sugar đã khen ngợi vóc dáng của cô, anh cũng thường xuyên tự chụp ảnh mình gửi cho cô.

    Trong một đoạn nói chuyện, Maryka đã đề cập với trưởng nhóm nhạc Maroon 5 về việc anh đã kết hôn. Khi ấy, nam ca sĩ trả lời: "Mọi thứ trở nên khó khăn và không thể cứu vãn. Tôi có thể sẽ ly hôn".

    Trước khi Rosef và Maryka lên tiếng, người mẫu Summer Stroh là người đầu tiên "bóc phốt" Adam Levine ngoại tình sau lưng vợ trong thời gian cô mang thai. Lên tiếng về những gì Stroh chia sẻ, Adam Levine phủ nhận chuyện ngoại tình nhưng nói thêm rằng anh "đã vượt quá giới hạn".

    adam levine va vo
    Adam Levine và bà xã Behati Prinsloo, cựu siêu mẫu Victoria's Secret. 

    Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, giọng ca Sugar viết: "Có rất đồn thổi về tôi và tôi muốn nói rõ ràng vào thời điểm này. Tôi đã sai lầm khi nói chuyện tán tỉnh với bất kỳ người phụ nữ nào khác ngoài vợ mình. Tôi không ngoại tình nhưng tôi đã vượt quá giới hạn trong một giai đoạn đáng tiếc của cuộc đời mình. Trong một số trường hợp, hành động này thật sự không phù hợp. Tôi đã giải quyết chuyện này và chủ động khắc phục mọi chuyền cùng gia đình mình".

    Minh Hạnh (Theo NZ Herald)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-be-boi-ngoai-tinh-adam-levine-tiep-tuc-bi-2-phu-nu-tung-bang-chung-tin-nhan-tan-tinh-a551780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan