+Aa-
    Zalo

    Giữa lùm xùm Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa, ban tổ chức "Trời sinh một cặp" lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên ban tổ chức "Trời sinh một cặp" có phát ngôn chính thức về vụ scandal "gạ tình" của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

    Đây là lần đầu tiên ban tổ chức "Trời sinh một cặp" có phát ngôn chính thức về vụ scandal "gạ tình" của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa - cặp thí sinh và giám khảo trong chương trình.

    Trong những ngày qua, Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa đang là những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng sau những chia sẻ gây sốc của nữ nghệ sĩ trẻ. Theo đó, Phạm Lịch đã tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục bằng lời nói, dùng những lời lẽ dung tục với cô khi cả hai tham gia chương trình "Trời sinh một cặp".

    Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa trong chương trình "Trời sinh một cặp".

    Nữ vũ công kể cô bị Phạm Anh Khoa ép tập nhạc vào tối khuya hoặc sáng sớm ở nhà riêng. Ngoài cách làm việc theo Phạm Lịch thấy Phạm Anh Khoa không chuyên nghiệp thì bộ dạng của Phạm Anh Khoa đón tiếp cô cũng khiến cô xấu hổ. Lúc thì nam ca sĩ mặc một chiếc khăn quấn ở ngang hông. Lần khác anh chỉ mặc quần đùi ở nhà đứng tập nhạc.

    Sau vài ngày im lặng, Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng phủ nhận những cáo buộc trên của Phạm Lịch và cho biết, anh đã làm việc với luật sư và sẵn sàng đưa vụ việc ra Tòa án, các cơ quan chức năng nếu Phạm Lịch vẫn tiếp tục bôi nhọ, kể xấu anh.

    Phạm Lịch cũng nói rằng cô đã yêu cầu chương trình "Trời sinh một cặp" loại mình khỏi cuộc đua vì không muốn làm việc với Phạm Anh Khoa nhiều hơn nữa. Về sau, cô nhận được thông tin từ phía ekip sản xuất rằng Phạm Anh Khoa cũng muốn rút khỏi chương trình vì cảm thấy bị tổn thương bởi những điều Phạm Lịch đã gây ra.

    Mới đây, ban tổ chức (BTC) "Trời sinh một cặp" đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm trên của hai nghệ sĩ tham gia chương trình. Báo Lao động dẫn lời đại diện nhà sản xuất, ông Trần Anh Dũng cho biết trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình, Ban tổ chức không nhận được thông tin chính thức từ phía Phạm Lịch như những gì cô trả lời trên báo chí. Khi Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" thông qua trang cá nhân, BTC đã liên lạc với nam ca sĩ nhưng hiện vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức vì anh đang bận rộn với những dự án riêng.

    Phía BTC cũng khẳng định không dùng scandal để lôi kéo sự chú ý cho chương trình, cũng không mong muốn những yếu tố bên lề gây ảnh hưởng đến sự hấp dẫn mà chương trình mang lại.

    Tuy vậy, theo ông Trần Anh Dũng, việc thay thế vai trò giám khảo của Phạm Anh Khoa trong chương trình là rất khó bởi khâu ghi hình của chương trình đã hoàn tất.

    Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Trí thức trẻ, Phạm Lịch tiết lộ Phạm Anh Khoa đã 2 lần muốn gặp mặt cô để dàn xếp sự việc nhưng cô không đồng ý. Nữ vũ công cũng nhấn mạnh đến thời điểm này cô không cần lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa mà chỉ muốn anh xin lỗi gia đình, những người liên quan bị kéo vào vụ việc và cả những khán giả luôn bênh vực, ủng hộ ảnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-lum-xum-pham-lich---pham-anh-khoa-ban-to-chuc-troi-sinh-mot-cap-len-tieng-a228341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan