+Aa-
    Zalo

    Vũ công Phạm Lịch: “Khi Phạm Anh Khoa gạ gẫm, tôi đã nói thẳng với vợ anh ấy”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi đã gọi điện trực tiếp nói với vợ anh Khoa rằng, trong thời gian làm việc với tôi, chồng chị ấy có những lời nói không lịch sự”- nữ vũ cô

    “Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi đã gọi điện trực tiếp nói với vợ anh Khoa rằng, trong thời gian làm việc với tôi, chồng chị ấy có những lời nói không lịch sự”- nữ vũ công cho hay.

    Những ngày qua showbiz Việt dậy sóng vì lời tố của Phạm Lịch. Cụ thể, hôm 26/4, vũ công kiêm biên đạo múa tố đích danh nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã gạ tình cô bằng những lời lẽ tục tĩu, trong đó có câu "Anh đã sờ soạng khám phá hết cơ thể em bằng ánh mắt", kèm theo là việc gọi cô bằng biệt danh thô thiển.

    Sau 4 ngày, Phạm Anh Khoa hoàn toàn im lặng về sự việc. Chiều 30/4, Phạm Lịch đã công khai những chi tiết về vụ việc.

    Phạm Lịch đang thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận khi tố ca sĩ Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm với công việc và gạ tình trắng trợn với cô.

    Nữ vũ công khẳng định cô có bằng chứng từ một người quan trọng.Vào showbiz đã 4 năm nhưng Phạm Lịch kể chưa gặp ai như Phạm Anh Khoa. Cô cho biết chỉ trong 2 tuần làm việc chung cho cuộc thi Trời sinh một cặp hồi tháng 3, hình ảnh Phạm Anh Khoa xấu dần và hoàn toàn sụp đổ.

    Cô cho biết, từ lúc lên tiếng đến nay, cô tạm ngưng hết công việc vì bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý. Thời gian này, cô có rất nhiều suy nghĩ tiêu cực, cảm thấy mình cần nghỉ ngơi để có thể lấy lại năng lượng để làm việc tiếp.

    Trước đó, những lời nói, biệt danh tục tĩu mà anh Khoa dùng để nói với cô vốn đã khiến mọi người xì xào. Có người còn hỏi thẳng cô rằng đã làm việc gì không đàng hoàng với anh Khoa để nhận được những lời châm biếm, mỉa mai như vậy. Tất cả việc này khiến cô cảm thấy mình không thể im lặng được nữa, ít nhất là vì danh dự của bản thân.

    Trước khi lên tiếng cô đã chia sẻ với hai người. Đó là một chị biên tập chương trình. Người thứ hai chính là chị May (Thùy Trang) - vợ anh Khoa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô đã gọi điện trực tiếp nói với chị May rằng trong thời gian làm việc với cô, chồng chị có những lời nói không lịch sự. Cô nhờ chị ấy nhắc anh Khoa không đùa như vậy nữa, cách đùa đó khiến cô không thoải mái.

    Cô không nói rõ hành động của anh Khoa, chỉ nói với May rằng: “Anh Khoa là chồng chị, tính anh ấy chắc chị hiểu. Em đã bị khủng hoảng về tâm lý thế nào chắc chị cũng rõ". Chị May tỏ ra thông cảm với cô, ghi nhận điều cô phản ánh. Chị khẳng định rằng sẽ giúp đỡ cô. Cô nghĩ sau đó mọi việc sẽ dừng lại. Nhưng không, mọi chuyện tiếp diễn theo chiều hướng khiến cô cảm thấy sợ hãi.

    Lịch tập thường rơi vào sáng sớm hoặc tối muộn 21h trở đi. Anh Khoa bảo anh ta rất bận và bắt tập tối. Nhưng sau lần bị gạ gẫm, cô thấy tiếp tục tập đêm không an toàn. Đúng lúc đó, chị May thông báo chị và các con phải về quê 3 ngày. Chị dặn cô và anh Khoa “cố gắng tập với nhau tốt nhé”. Chị rất sợ khi người duy nhất bảo vệ mình không thể có mặt nên chủ động xin anh Khoa tập ban ngày, lúc 14h, thì anh không đồng ý.

    Phạm Lịch khẳng định, cô có lòng tự trọng nên không bán rẻ bản thân. 

    Cô vẫn giữ những tin nhắn anh Khoa ép cô tập vào giờ đêm. Thấy cô kiên quyết muốn tập lúc 14h, anh nhắn: “Cố gắng mà không hiểu thì thôi". Đến ngày hôm sau, khi cô tới, anh Khoa để tôi tự tập với phần thu âm sẵn tiếng của anh, còn anh ra ngoài chơi cờ với bạn. Đó là khi vấn đề lên đến đỉnh điểm. Cô muốn dừng lại, bỏ về ngay lập tức vì quá mệt mỏi và bức xúc.

    Cô cho rằng, không thể làm việc với người thiếu trách nhiệm và thiếu cả đạo đức như vậy.

    Sau khi nói những lời đó, anh Khoa luôn có những hành động giống như vô tình đụng chạm vào người cô vào những lúc tập luyện. Cô phản ứng lại, đề nghị anh ta không làm phiền, để cô tập trung vào công việc. Nhưng anh ta cứ lờ đi, không chịu thay đổi.

    Sau khi chuyển sang giờ tập trưa thì lại xảy ra chuyện khác. Cô đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông.

    Cô xấu hổ quá, đi cúi gằm mặt vào nhà bếp, không dám nhìn lên, yêu cầu anh Khoa thay quần áo để bắt đầu tập. Nhưng anh cứ đứng sát vào và cười nhẹ một cách kỳ lạ. Cô yêu cầu thêm lần nữa anh mới chịu vào phòng thay đồ.

    Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát.

    Theo Phạm Lịch, cô có 2 tuần làm việc với anh Khoa vào tháng 3, lúc thi Trời sinh một cặp. Trong tuần đầu tiên, anh ấy chỉ có biểu hiện không chú tâm nên cô nghĩ do bận rộn thôi. Tuy nhiên, đến tuần thứ 2, việc gạ gẫm diễn ra liên tục, xuyên suốt khiến cô khủng hoảng tinh thần. Nhưng lúc qua tập, nhà Phạm Anh Khoa không có ai ngoài anh ấy.

    Cô chỉ mới làm việc với anh Khoa 2 tuần nhưng anh đã đề nghị “Em chờ anh một năm, anh sẽ giải quyết hết việc gia đình”.

    Cô không phủ nhận mình hát dở. Khi đến với cuộc thi, cô không đặt mục tiêu phải đi sâu hay phải giành được giải. Nhưng chuyện xảy ra với Anh Khoa vẫn khiến cô khủng hoảng, có lúc gần như trầm cảm.

    Trước khi dừng làm việc với anh Khoa, cô thẳng thắn hỏi rằng cô có vô tình khiến anh hiểu nhầm rằng cô có tình cảm với anh hay không, nếu có thì cô xin lỗi. Anh Khoa khẳng định là không.

    Ngoài ra, cô cũng không mặc hở hang mà ăn mặc "kín cổng cao tường" để bản thân được an toàn nhất.

    Những ngày qua vợ Phạm Anh Khoa không liên lạc với cô. Vợ anh ấy cũng từng nói với cô: “Chị tin tưởng ở em" nên mới đồng ý cho cô đến nhà tập lúc đi vắng. Mọi sai trái muốn xảy ra thì phải đến từ 2 phía. Cô cảm thấy chị May là một người phụ nữ giỏi và khâm phục sức chịu đựng của chị ấy.

    Phạm Lịch cũng khẳng định có bằng chứng để chứng minh lời cô nói ra không phải bịa đặt, những tin nhắn cô vẫn còn lưu. Đặc biệt, cô có lời khẳng định từ một nhân vật quan trọng. Người đó nói thì ai cũng sẽ phải tin. Cô sẽ tung bằng chứng nếu anh Khoa vẫn im lặng.

    Cô không cần anh Khoa xin lỗi. Mà anh ta phải xin lỗi chính gia đình mình, xin lỗi những người đã mù quáng tin tưởng và bảo vệ anh ta. Cô biết rằng mình không phải là trường hợp đầu tiên hay duy nhất. Nếu cô không lên tiếng thì sự việc sẽ không bao giờ dừng lại.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-pham-lich-khi-pham-anh-khoa-ga-gam-toi-da-noi-thang-voi-vo-anh-ay-a228128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan