+Aa-
    Zalo

    Giữa thời tiết nóng như thiêu đốt, hành động của thầy giáo khiến sinh viên "phát cuồng"

    (ĐS&PL) - Hành động chu đáo và quan tâm của một giảng viên Đại học Nông Lâm TP.HCM đã nhận được sự tán thưởng và mến mộ của đông đảo sinh viên .

    Theo thông tin từ báo Dân trí, Fanpage "Cộng đồng sinh viên Đại học Nông Lâm TP.HCM" đang… sốt sình sịch với hình ảnh và clip thầy giáo bê thùng nước đá mát lạnh lên lớp tặng sinh viên. Hình ảnh ghi lại cảnh một nam giảng viên tự tay bê thùng nước đá vào lớp, có cả nước ngọt và ly cùng với cảnh sinh viên đang tự phục vụ những ly nước ngọt mát lạnh.

    Người đăng chùm ảnh này viết: "Hôm nay trời nóng, thầy đặt nước uống cho mát. Thầy quá xá dễ thương".

    Bài viết trên Fanpage Cộng đồng sinh viên Đại học Nông Lâm TP.HCM. Ảnh: Báo Dân trí.

    Bài viết trên Fanpage Cộng đồng sinh viên Đại học Nông Lâm TP.HCM. Ảnh: Báo Dân trí.

    Hiện bài viết ngắn này đã có hàng ngàn lượt like (thích), chia sẻ và bình luận. Phía dưới hình ảnh này là hàng loạt bình luận từ sinh viên như "Tôi muốn học thầy tiếp", "Thầy mãi đỉnh", "Thầy lúc nào cũng dễ thương", "Tuyệt quá thầy ơi, đã được học ké thầy một môn, giờ em ké thêm môn nữa được không"…

    Cũng có sinh viên tỏ ra đau khổ: "Trời ơi, đúng hôm em nghỉ học".

    Nhiều sinh viên khác cũng nhắc lại những trải nghiệm với giảng viên này như "mỗi lần phát biểu lấy điểm cộng còn được thầy tặng viết, kết thúc lớp thầy còn mua tặng bánh cho cả lớp; có em "vẫn nhớ những viên kẹo thầy tặng", có em vỡ òa "thầy hôm trước tặng tụi mình sách với viết nè"....

    Báo Dân trí cho biết, người thầy "bê thùng nước ngọt vào lớp đãi học trò" được sinh viên liên tục gọi tên là TS Lê Quang Thông, giảng viên bộ môn quản trị kinh doanh khoa kinh tế Trường đại học Nông Lâm TP.HCM.

    Hình ảnh sinh viên chia sẻ được chụp lại khi thầy dạy môn marketing căn bản vào ngày 11/4 dành cho sinh viên năm nhất của nhiều ngành khác nhau.

    Hình ảnh sinh viên chia sẻ được chụp lại khi thầy dạy môn marketing căn bản vào ngày 11/4. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

    Hình ảnh sinh viên chia sẻ được chụp lại khi thầy dạy môn marketing căn bản vào ngày 11/4. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

    Chia sẻ trên Báo Tuổi trẻ, thầy Thông cho biết: "Mấy hôm nay thời tiết Sài Gòn nắng nóng quá. Theo dõi dự báo thời tiết mỗi ngày, tôi thấy hôm đó 38 - 39 độ C, trong khi trên lớp học rất nóng, sinh viên không có nước uống tại chỗ.

    Nhiều em mệt lả vì nóng thấy rất thương. Vậy nên tôi mang thùng đựng nước đá ở nhà và đặt mua ly, nước giải khát mang vô lớp phát tặng học trò".

    Cũng theo thầy Thông, lớp học hôm qua thầy dạy môn marketing căn bản, dành cho sinh viên năm thứ nhất của nhiều ngành khác nhau cùng học.

    "Cái chính là để các em vui thôi. Đi học phải vui thì sinh viên mới học tốt được. Số nước giải khát tôi mua không bao nhiêu tiền, mỗi em uống 1, 2 ly nước thôi mà rất vui, các em bảo khỏe hơn và thật sự có giữ trật tự để học", thầy Thông tâm sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/giua-thoi-tiet-nong-nhu-thieu-ot-hanh-ong-cua-thay-giao-khien-sinh-vien-phat-cuong-a413035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan