+Aa-
    Zalo

    Giữa tin đồn hẹn hò với Chi Dân, Lan Ngọc hé lộ lý do chưa công khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt những bằng chứng cho thấy nam ca sĩ Chi Dân và diễn viên Lan Ngọc đang hẹn hò được chia sẻ, thế nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

    Hàng loạt những bằng chứng cho thấy nam ca sĩ Chi Dân và diễn viên Lan Ngọc đang hẹn hò được chia sẻ, thế nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

    Chi Dân và Lan Ngọc bị bắt gặp đi chung trong siêu thị.

    Chuyện đời tư, hẹn hò của người nổi tiếng chưa bao giờ khiến fan hết tò mò. Mới đây, tin đồn Chi Dân và Lan Ngọc 'tay trong tay' đang trở thành đề tài hot được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

    Mặc dù người trong cuộc vẫn giữ im lặng, không lên tiếng trước những tin đồn ngày càng lan nhanh ấy nhưng những bằng chứng được cho là hai người đang hẹn hò vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị đồn đoán cùng nhau đi biển dịp lễ 30/4.

    Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc và Chi dân bị dân mạng đồn đoán chuyện hẹn hò. Thế nhưng phải cho đến tận bây giờ những 'bằng chứng' được các fan tìm ra mới khiến câu chuyện trở nên nóng hơn bao giờ hết.

    Cụ thể, mới đây, cặp đôi bị bắt gặp khi đang cùng nhau đi mua sắm tại siêu thị. Lan Ngọc diện áo sơ mi trắng kết hợp cùng váy jeans. Đi cạnh cô, “người yêu tin đồn” Chi Dân mặc áo phông đen, quần kaki, giầy trắng. mặc dù cả hai cùng bịt kín khẩu trang nhưng cũng không thể thoát khỏi ánh nhìn của nhiều người.

    Không chỉ bị bắt gặp đi cùng nhau trong siêu thị, trước đó có rất nhiều lần nam ca sĩ cùng Lan Ngọc bị phát hiện xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm.

    Chi Dân gọi chị gái Lan Ngọc là "chị hai".

    Thậm chí ngày 8/8, dân mạng còn "soi" ra việc Chi dân gọi chị gái Lan Ngọc là chị hai và trò chuyện khá thân thiết.

    Theo đó, khi Chi Dân đăng tải một clip demo ca khúc mới, chị gái Ninh Dương Lan Ngọc đã mau chóng để lại lời khen dưới phần bình luận.

    Ngay lập tức, Chi Dân đã trả lời và còn gọi chị gái nữ diễn viên "Mối tình đầu của tôi" là "chị hai" đầy thân mật. Không những vậy, nam ca sĩ còn nhắn nhủ chị gái Lan Ngọc nhớ chia sẻ ca khúc mới của anh cho bà con dòng họ cùng nghe.

    Điều này đã làm khán giả tiếp tục khẳng định, nghi vấn tình cảm của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là hoàn toàn chính xác.

    Cả hai nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi.

    Tuy nhiên, dù rất nhiều bằng chứng được đưa ra chứng tỏ mối quan hệ của Chi Dân và Lan Ngọc. Thế nhưng, cả hai đều không lên tiếng. Nữ diễn viên cho rằng chỉ công khai tình cảm khi đã quyết định kết hôn.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-hen-ho-voi-chi-dan-lan-ngoc-he-lo-ly-do-chua-cong-khai-a287924.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan