+Aa-
    Zalo

    Giúp CLB Công an Hà Nội đánh bại TP.HCM trong ngày đầu ra mắt, HLV Kiatisak nói gì?

    (ĐS&PL) - Đánh bại CLB TP.HCM, CLB CAHN vẫn đứng thứ 5 với 15 điểm sau 9 trận, nhưng khoảng cách với nhóm đầu đã được rút ngắn.

    HLV Kiatisuk có màn ra mắt chính thức trong trận CLB Công an Hà Nội tiếp đón TP.HCM tại vòng 9 V-League 2023/2024. Đây là trận đội chủ nhà được đánh giá cao hơn rất nhiều. HLV Kiatisuk sử dụng đội hình mạnh nhất với dàn ngôi sao Nguyễn Filip, Việt Anh, Tấn Tài, Văn Thanh, Quang Hải, Geovane…

    Những phút đầu trận diễn ra với tốc độ vừa phải, hai đội nhập cuộc khá chậm. Chủ động tấn công, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số. Phút 25, Văn Thanh đá phạt góc để Jeferson đánh đầu hiểm hóc tung lưới đội khách TP.HCM.

    giup clb cong an ha noi danh bai tp hcm trong ngay dau ra mat hlv kiatisak noi gi
    Phút 25, Văn Thanh đá phạt góc để Jeferson đánh đầu hiểm hóc tung lưới đội khách TP.HCM. Ảnh: Báo Thanh niên.

    5 phút sau, đến lượt Geovane Magno điền tên lên bảng tỷ số. Văn Thanh chọc khe cho Tấn Tài băng xuống, trước khi hậu vệ mang áo số 4 căng ngang như đặt để Geovane đặt lòng nhân đôi cách biệt.

    Xuyên suốt hiệp 1, cơ hội nguy hiểm nhất của thầy trò HLV Phùng Thanh Phương là cú sút chân trái của Huy Toàn ở phút 13. Huy Toàn di chuyển khôn ngoan ở mép trái vòng cấm rồi dứt điểm rất mạnh, nhưng thủ môn Nguyễn Filip đã chơi cảnh giác để cứu thua.

    Phút 45+1, Văn Thanh đẩy bóng để Geovane khéo léo loại bỏ hậu vệ TP.HCM trước khi dứt điểm tung lưới đội khách. Sau khi trực tiếp xem lại màn hình VAR, trọng tài Hoàng Thanh Bình quyết định không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị của Geovane.

    Lợi thế dẫn bàn giúp CLB CAHN chơi nhàn nhã trong hiệp 2. Trong bối cảnh CLB TP.HCM phải chơi mạo hiểm hơn, đội bóng của HLV Kiatisak đã thi đấu cầm chừng, chắc chắn, dồn lực kiểm soát tuyến giữa và triển khai những pha tấn công nhanh ngay khi giành lại quyền kiểm soát.

    Thế trận trong hiệp 2 không có nhiều điểm nhấn, khi dù muốn đẩy đội hình, nhưng đội TP.HCM của HLV Phùng Thanh Phương không đủ sức tạo đột biến. Trong khi đó, CLB CAHN phòng ngự tốt để bảo toàn chiến thắng 2-0 chung cuộc.

    giup clb cong an ha noi danh bai tp hcm trong ngay dau ra mat hlv kiatisak noi gi 1jpg
    Đánh bại CLB TP.HCM, CLB CAHN vẫn đứng thứ 5 với 15 điểm sau 9 trận, nhưng khoảng cách với nhóm đầu đã được rút ngắn. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

    Chia sẻ sau trận đấu, vị HLV người Thái Lan cho biết: "Tôi hài lòng khi giành được 3 điểm. Tuy vẫn còn những điều chưa tốt nhưng ít thôi, đội sẽ sớm cải thiện.

    Tôi muốn toàn đội thi đấu với tinh thần vui vẻ hơn, ra sân thi đấu theo triết lý của tôi. Toàn đội sẽ cố gắng tích lũy điểm số, tiếp tục bám đuổi những đội nhóm trên".

    HLV Kiatisak cho biết đang có cách phát triển tài năng trẻ Bùi Hoàng Việt Anh khi chọn cầu thủ này là 1 trong 3 đội trưởng của đội.

    "Tôi có 3 đội trưởng là Hồ Tấn Tài, Quang Hải và Bùi Hoàng Việt Anh. Trong số này, tôi muốn đào tạo thêm tinh thần thủ lĩnh cho cầu thủ trẻ Việt Anh rất có tiềm năng", ông nói.

    giup clb cong an ha noi danh bai tp hcm trong ngay dau ra mat hlv kiatisak noi gi 2jpg
    HLV Kiatisuk giành chiến thắng ở trận đấu ra mắt CLB Công an Hà Nội. Ảnh: Báo Dân trí.

    Đánh bại CLB TP.HCM, CLB CAHN vẫn đứng thứ 5 với 15 điểm sau 9 trận, nhưng khoảng cách với nhóm đầu đã được rút ngắn.

    Về phía CLB TP.HCM, HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ sau trận: "CLB Công An Hà Nội rất mạnh. Chúng tôi chưa thể phát huy được lối chơi trong hiệp 1. Nhìn chung toàn đội đã thi đấu tốt. Chúng tôi cần cải thiện khả năng chuyển đổi trong các tình huống cố định.

    Tôi chúc mừng HLV Kiatisak đã có trận thắng đầu tiên. Tôi nghĩ anh ấy đã giúp CLB Công An Hà Nội tăng cường sức tấn công, gây sức ép liên tục lên đối thủ".

    Ở vòng 10 V-League 2023 - 2024, CLB Công An Hà Nội sẽ làm khách trên sân Vinh của CLB Sông Lam Nghệ An vào lúc 18h ngày 23/2. Trong khi đó, CLB TP.HCM tiếp tục làm khách trên sân Hàng Đẫy, gặp CLB Hà Nội vào lúc 19h15 ngày 24/2.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-clb-cong-an-ha-noi-danh-bai-tp-hcm-trong-ngay-dau-ra-mat-hlv-kiatisak-noi-gi-a610989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan