+Aa-
    Zalo

    Gluco HebroTek Silver: giải pháp mới giúp bệnh nhân tiểu đường an tâm sống khỏe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được chiết xuất từ 100% dược liệu tự nhiên trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm Gluco HebroTek Silver là giải pháp mới an toàn và hiệu quả giúp hỗ trợ ổn định đường huyết, cho bệnh nhân tiểu đường an tâm sống khỏe.

    Phần lớn bệnh nhân tiểu đường phải chấp nhận sống chung với bệnh cùng với việc điều trị bằng thuốc Tây. Tuy nhiên, việc sử dụng các liệu pháp Tây y kéo dài công với việc nhiều trường hợp lạm dụng thuốc Tây sẽ dẫn đến nhiều tác hại như ngộ độc mãn tính, suy giảm hệ miễn dịch, giảm khả năng bài tiết, cơ thể suy kiệt… Hiện nay, nhiều người đã tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên với mong muốn ổn định đường huyết một cách hiệu quả mà không gây ra tác dụng phụ.

    1

    Gluco HebroTek Silver là gì?

    Gluco HebroTek Silver là sản phẩm dạng cao thảo dược dành cho người bênh tiểu đường. Trong sản phẩm có chứa 100% thành phần dược liệu tự nhiên an toàn và lành tính. Trong đó thành phần điển hình là dây thìa canh, hoạt chất trong dây thìa canh có tác dụng lên bốn cơ chế gồm: giảm hấp thu glucose ở ruột; tăng sản xuất và hoạt tính Insulin; tăng men sử dụng đường ở mô, cơ; tăng thải cholesterol, giảm mỡ máu, từ đó giúp hạ và ổn định đường huyết, hạ HbA1c về ngưỡng an toàn, đồng thời ngăn ngừa biến chứng tiểu đường hiệu quả. Trên thế giới đã có hàng nghìn công trình nghiên cứu chứng minh tác dụng hạ đường huyết của dây thìa canh, giúp ngăn ngừa biến chứng tiểu đường hiệu quả và tuyệt đối không để lại tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các thành phần trong sản phẩm được trải qua quá trình sàng lọc, với dây chuyền sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, giúp loại bỏ tạp chất, giữ lại vẹn nguyên dược tính sinh học của các thành phần, mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững. Với cơ chế tác động giảm hấp thu glucose ở ruột nhằm hạn chế tối đa tình trạng lượng glucose trong cơ thể bị tụt xuống mức thấp nhất, từ đó giảm cảm giác thèm ăn đối với người bệnh tiểu đường.

    2

    Công dụng của sản phẩm

    Sản phẩm Gluco HebroTek Silver hỗ trợ cân bằng ổn định lại lượng đường huyết trong máu, kích thích sản sinh Insulin nhằm chuyển hóa được lượng đường thành năng lượng, bổ sung các vitamin cần thiết nhằm nâng cao sức khỏe, cải thiện giấc ngủ và ngăn ngừa các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.

    3

    Đối tượng sử dụng

    Sản phẩm Gluco HebroTek Silver phù hợp với những người có chỉ số đường huyết cao, người bệnh tiểu đường, người muốn phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm do tiểu đường gây ra.

    4

    Cách sử dụng

    Dùng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 4g, dùng trực tiếp với nước ấm hoặc hòa tan với nước nóng, nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút đến 1 giờ.

    Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, bệnh nhân tiểu đường cũng cần đặc biệt lưu ý về chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe và làm chậm sự phát triển của bệnh.

    5

    Sản phẩm được sản xuất tại:

    Chi nhánh Công ty Cổ phẩn Dược phẩm SYNTECH – Nhà máy Hải Dương

    Địa chỉ: Lô CN3, cụm công nghiệp Ba Hàng, phường Nam Đồng, Thành phố Hải Dương

    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm:

    Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế HEBROTEK

    Địa chỉ: P201, số 2A Khu biệt thự song lập Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

    Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gluco-hebrotek-silver-giai-phap-moi-giup-benh-nhan-tieu-duong-an-tam-song-khoe-a523570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan