+Aa-
    Zalo

    Glutathione BC White có thực sự làm trắng da?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Cụm từ “trắng da” – một trong những vấn đề muôn thuở đối với chị em phụ nữ muốn sở hữu một làn da đẹp, trắng sáng mịn màng. Điều này vô tình làm

    (ĐS&PL) Cụm từ “trắng da” – một trong những vấn đề muôn thuở đối với chị em phụ nữ muốn sở hữu một làn da đẹp, trắng sáng mịn màng. Điều này vô tình làm cho chị em không ngừng tìm các phương pháp cải thiện tone màu da, để từ đó hàng loạt các phương pháp làm trắng da được quảng cáo rầm rộ xuất hiện. Trên thực tế để có được làn da trắng mịn là điều chưa bao giờ dễ dàng.

    Thực phẩm chức năng làm trắng da từ bên trong như thế nào

    Ngày nay, bổ sung các sản phẩm thực phẩm chức năng được xem là phương pháp làm trắng da an toàn và hiệu quả. Các sản phẩm thực phẩm chức năng thường chứa thành phần Glutathione và vitamin C với hàm lượng cao có tác dụng ức chế quá trình tổng hợp melanin – yếu tố tạo nên sắc tố da, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho da, cân bằng các gốc tự do, từ đó làm sáng tone màu da.

    Thực phẩm chức năng nào tốt

    Để biết được “thực phẩm chức năng nào tốt” không hề đơn giản. Vì đa phần các sản phẩm thực phẩm chức năng trên thị trường đều có mức độ tương thích với từng cơ địa khác nhau, có người hiệu quả nhanh, có người hiệu quả chậm, cũng có trường hợp không thấy cải thiện gì sau thời gian sử dụng.

    Theo các chuyên gia sắc đẹp thì để chọn sản phẩm làm trắng tốt nhất phải đáp ứng 3 tiêu chí.

    Chứa thành phần chất chống oxy hóa mạnh

    Quan trọng nhất là Glutathione – thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ tế bào da chống lại các gốc tự do, tăng cường sức đề kháng cho da và giúp thải độc gan hiệu quả.

    Công dụng khác của Glutathione là giúp dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong. Đúng với nhu cầu thực tế của nữ giới nên bổ sung thực phẩm trắng da Glutathione ngày càng được ưa chuộng.

     Theo các nghiên cứu khoa học trên thế giới, việc bổ sung Glutathione bằng đường uống mang lại những tác dụng tuyệt vời không chỉ làn da mà còn cho sức khỏe nếu như sử dụng đúng cách. Theo khuyến cáo liều lượng bổ sung Glutathione vào cơ thể là từ 500 – 1000mg/ngày trong vòng 6 tháng.

    Chứa các nhóm vitamin thiết yếu cho da

    Nhóm vitamin đặc biệt quan trọng cho sức khỏe làn da thường là vitamin C, vitamin B, vitamin E,… có công dụng chống oxy hóa, đẩy mạnh quá trình tạo tại tế bào mới, tăng cường trao đổi chất, từ đó cải thiện tone màu da.

    Đồng thời hỗ trợ quá trình tăng sinh collagen làm cho mạng lưới cấu trúc da đàn hồi, khỏe mạnh, căng mịn, chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

    Nguồn gốc xuất xứ

    Ngoài việc xem xét thành phần làm trắng da, người tiêu dùng cần để cân nhắc đến nơi sản xuất, nguồn gốc sản phẩm có đảm bảo chất lượng không?

    Theo ý kiến của các chuyên gia thì thực phẩm chức năng làm trắng từ các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Pháp, Úc đang khá nổi tiếng hiện nay với hiệu quả làm trắng da an toàn.

    Glutathione BC White có thực sự làm trắng da?

    Viên uống trắng da Glutathione BC White là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến Nhật Bản mang lại tác dụng 5 trong 1. Đáp ứng cho mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.

    Theo thông tin thành phần từ nhà sản xuất cung cấp. Sản phẩm có chứa Glutathione 250mg, vitamin E, collagen, biotin, isoflavone,…

    + Glutathione 250mg trong sản phẩm đáp ứng 50% hàm lượng bổ sung mỗi ngày theo khuyến cáo. Cho hiệu quả làm trắng da an toàn không quá nhanh, duy trì làn da trắng mịn trong thời gian dài.

    + Vitamin E 10mg chống oxy hóa mạnh, giảm mức độ nhạy cảm với tia cực tím, duy trì độ ẩm cho làn da.

    + Collagen 100mg tăng độ đàn hồi cho da, giữ cho da độ mịn màng và duy trì độ ẩm cần thiết.

    + Biotin 500mcg hỗ trợ quá trình tổng hợp các acid béo trong cơ thể giúp cơ thể đặc biệt là làn da. Giúp cơ thể có một mái tóc, làn da, mắt và gan khỏe mạnh.

    Sản phẩm Glutathione BC White mang lại 5 công dụng chính

    + Làm trắng da từ bên trong, ngăn chặn tổng hợp melanin.

    + Giảm vết thâm đen, nám, tàn nhang do tổn thương trên bề mặt da.

    + Chống oxy hóa tế bào, duy trì làn da tươi trẻ.

    + Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm da mịn màng trắng hồng.

    + Kích thích quá trình thải độc gan, đào thải các gốc tự do trong cơ thể.

    Như vậy, sản phẩm Glutathione BC White có khả năng làm trắng da ở mức độ vừa phải, cần phải có thời gian dài sử dụng để thấy được hiệu quả làm trắng. Đồng thời sản phẩm cũng chứa thành phần collagen, vitamin E, biotin cho tác dụng chống oxy hóa, duy trì làn da khỏe mạnh.

    Thông tin liên lạc

    Công ty TNHH Beauty Care USA

    Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Hotline: 19002129

    Website: www.beautycareusa.vn

    H. Lan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/glutathione-bc-white-co-thuc-su-lam-trang-da-a311938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.