+Aa-
    Zalo

    Gmobile giải trình về nghi vấn khuyến mãi vượt khung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Phía nhà mạng Gmobile hoàn toàn làm đúng theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông", Phụ trách Marketing Gmobile khẳng định.

    (ĐSPL) - "Phía nhà mạng Gmobile hoàn toàn làm đúng theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Đồng thời chương trình khuyến mãi 100\% giá trị cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp của nhà mạng Gmobile được sự đồng ý của Cục Viễn thông", Phụ trách Marketing Gmobile khẳng định.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin về việc Công ty CP Viễn thông Di động Toàn cầu (Gmobile) áp dụng chương trình Khuyến mãi mừng Quốc khánh 2/9.

    Theo đó, các thuê bao nạp tiền trong tháng 8/2014 vào các ngày 28, 29, 30 sẽ được tặng 100\% giá trị thẻ nạp. Chương trình áp dụng cho tất cả các mệnh giá nạp thẻ.

    Điều khiến nhiều chủ thuê bao bất ngờ là việc nhà mạng này tung khuyến mãi lên tới 100\% giá trị thẻ nạp. Trong khi đó, theo quy định của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) từ tháng 9/2009, các doanh nghiệp di động không được khuyến mãi vượt quá 50\% giá trị thẻ nạp.

    Liên quan đến vấn đề này, ông Nguyễn Anh Nguyên - Phụ trách Marketing Gmobile khẳng định: "Phía nhà mạng Gmobile hoàn toàn làm đúng theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Đồng thời chương trình khuyến mãi 100\% giá trị cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp của nhà mạng Gmobile được sự đồng ý của Cục Viễn thông".

    Gmobile giải trình về nghi vấn khuyến mãi vượt khung

    Thông báo về chương trình khuyến mãi 100\% giá trị thẻ nạp của nhà mạng Gmobile.

    Gmobile giải trình về nghi vấn khuyến mãi vượt khung

    Thông báo về chương trình khuyến mãi được Gmobile gửi Cục Viễn thông.

    Cụ thể, trong thông báo số 650/GTM của nhà mạng Gmobile gửi Cục Viễn thông ngày 4/8/2014 nêu rõ: Thực hiện Quyết định số 89/QĐ-GM ngày 4/8/2014 của Công ty CP Viễn thông Di động Toàn cầu về việc ban hành chương trình khuyến mãi nạp thẻ.

    Các thuê bao nạp tiền trong tháng 8/2014 vào các ngày 13, 14, 28, 29, 30 sẽ được tặng 100\% giá trị thẻ nạp. Áp dụng cho tất cả các mệnh giá nạp thẻ. Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản thưởng. Tài khoản thưởng do nạp tiền sẽ được sử dụng cho tất cả các dịch vụ của Gmobile, từ các cuộc gọi và tin nhắn quốc tế, dịch vụ chuyển vùng quốc tế, dịch vụ nhạc chờ Koolring.

    Tuy nhiên, vị Phụ trách Marketing Gmobile cho biết: “Đây chỉ là thông báo thôi, không phải đăng ký. Trong quy định, những chương trình khuyến mãi chỉ cần thông báo, nếu Cục Viễn thông không có phản hồi lại nghĩa là phía Cục đã đồng ý cho công ty làm”.

    Ông Nguyễn Anh Nguyên thêm, theo Thông tư số 11/2010/TT-BTTTT ngày 14/5/2010 của Bộ Thông tin và Truyền thông thì tổng giá trị của dịch vụ, hàng hoá chuyên dùng thông tin di động dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại không được vượt quá 50\% tổng giá trị của dịch vụ với chương trình khuyến mãi tặng 100\% thẻ nạp của Gmobile là một.

    Tặng 100\% nghĩa là nhân đôi tài khoản đồng nghĩa với giảm 50\% mức giá mỗi phút gọi".

    Báo Đời sống và Pháp luật đã liên hệ với ông Chu Văn Bình - Phó Cục trưởng Cục Viễn thông về vấn đề này. Ông Bình cho Biết: Hiện tại người phụ trách về giá cước, khuyến mãi của Cục đang đi công tác nước ngoài nên chưa thể có câu trả lời".

    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả.

    Độc giả phản ánh các sự việc liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, đề nghị gửi về địa chỉ email: [email protected] | Hotline: 0942 368 555.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gmobile-giai-trinh-ve-nghi-van-khuyen-mai-vuot-khung-a49322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan