+Aa-
    Zalo

    "Goblin" vừa ra mắt đã đánh bại "Huyền thoại biển xanh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Goblin" chỉ mới lên sóng hai tập đã có chỉ số truyền thông cao kỷ lục, vượt xa cả bộ phim đang hot nhất ở thời điểm hiện tại "Huyền thoại biển xanh".

    (ĐSPL) - "Goblin" chỉ mới lên sóng hai tập đã có chỉ số truyền thông cao kỷ lục, vượt xa cả bộ phim đang hot nhất ở thời điểm hiện tại "Huyền thoại biển xanh".

    [mecloud]fvUZH2SrKp[/mecloud]


    Phim truyền hình mới của đài tvN "Goblin" (tạm dịch: Yêu tinh) đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Gong Yoo trên màn ảnh nhỏ sau 4 năm, đồng thời là tác phẩm tiếp theo của biên kịch vàng Kim Eun Sook sau "bom tấn" "Hậu duệ Mặt Trời" hồi đầu năm nay.

    "Goblin" là một bộ phim giả tưởng có nội dung kể về một yêu tinh tên Kim Shin (Gong Yoo) đã sống qua hàng ngàn năm và chán nản với cuộc sống bất tử của mình nhưng không thể chết. Vì vậy Kim Shin phải tìm cô dâu của yêu tinh, người sẽ giúp chàng giải thoát được số mệnh của mình.

    Nữ chính Ji Eun Tak (Kim Go Eun) là cô bé được sinh ra sau khi mẹ của cô được yêu tinh Kim Shin phá vỡ luật sinh tử để cứu sống. Chính vì vậy, khi vừa chào đời Eun Tak đã có được năng lực đặc biệt là nhìn thấy các linh hồn và được đánh dấu bằng ấn kí riêng của yêu tinh.

    Mẹ Eun Tak qua đời khi cô bé 9 tuổi, và từ đó cô sống cùng người dì của mình. Vào lần sinh nhật thứ 19, Eun Tak ước rằng mình sẽ có bạn trai, và tình cờ gọi lên yêu tinh Kim Shin đang đi tìm kiếm cô dâu của mình. Từ đây bắt đầu câu chuyện tình yêu của họ.


    Ngoài hai nhân vật chính, "Goblin" còn có sự xuất hiện của Tử thần Lee Dong Wook và cô chủ cửa hàng gà Sunny (Yoo In Na) cùng cậu cháu trai nghịch ngợm Deok Hwan (Yook Sung Jae).


    [poll3]182[/poll3]

    Ngay từ tập 1 "Goblin" đã đạt được tỷ lệ người xem đáng mơ ước của đài cáp - 6.322%, đánh bại kỷ lục mà "Reply 1988" đã đạt được trước đó.

    Hơn nữa, sau khi hai tập đầu lên sóng, bộ phim nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu về chỉ số quan tâm của khán giả khi đạt chỉ số truyền thông CPI 7449 điểm, cao hơn rất nhiều so với con số "Huyền thoại biển xanh" đạt được trước đó - 4315 điểm.

    Đồng thời, "Goblin" cũng vượt qua tất cả các bộ phim đình đám trong năm được trình chiếu trước đó như "Hậu duệ Mặt Trời" (5518 điểm), "Reply 1988" (5260 điểm), "Mây họa ánh trăng" (4720 điểm)... để trở thành bộ phim đạt chỉ số CPI cao nhất 2016.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goblin-vua-ra-mat-da-danh-bai-huyen-thoai-bien-xanh-a173001.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan