+Aa-
    Zalo

    Gọi điện cho ông nội không được, cặp vợ chồng lập tức check camera thì phát hiện khoảnh khắc đắt giá này của 2 ông cháu

    (ĐS&PL) - Mới đây, một phụ huynh vừa chia sẻ câu chuyện dễ thương của gia đình lên mạng xã hội, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Cụ thể, vợ chồng phụ huynh này vì có việc nên phải xa con gái bé nhỏ của mình. Trước khi đi, đôi vợ chồng đã gửi con gái nhờ ông nội trông giúp.

    Do ở xa, lại nhớ nhung và nóng lòng muốn biết tình hình của con, bố mẹ đã gọi điện về cho ông nội để trò chuyện với con gái nhưng gọi mãi mà ông nội không bắt mắt. 

    goi dien cho ong ba noi khong duoc cap vo chong lap tuc check camera thi phat hien khoanh khac dat gia nay cua 2 ong chau1 2
    Ông nội vui đùa cùng đứa cháu nhỏ. Ảnh: Thảo/Page Him

    Cảm thấy sốt ruột, bố mẹ liền kiểm tra camera trong nhà liền phát hiện khoảnh khắc cực đáng yêu của 2 ông cháu. Theo đó, 2 ông cháu mở bài nhạc với nhịp điệu vui nhộn, tiếp đó, ông nội đã hướng dẫn cô cháu gái những điệu múa đơn giản. Rất hợp tác với ông nội, bé gái cũng thích thú nhún nhảy theo điệu nhạc. 

    Khoảnh khắc này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước sự đáng yêu của bé gái; đồng thời, tình yêu thương mà ông nội dành cho cô bé cũng khiến nhiều người xúc động. 

    goi-dien-cho-ong-ba-noi-khong-duoc-cap-vo-chong-lap-tuc-check-camera-thi-phat-hien-khoanh-khac-dat-gia-nay-cua-2-ong-chau3.mp4

    Video cả hai ông cháu chơi đùa cùng nhau gây sốt mạng xã hội đồng thời thu về lượt tương tác khủng. Nguồn video: Thảo/ Page Him

    Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

    "Lớn lên bé xem lại thì đúng là 1 khoảnh khắc quý giá với ông nội"

    "Tuyệt vời và dễ thương quá. Thế này sau lớn cháu ngoan và giỏi lắm đây"

    "2 ông cháu rất dễ thương. Ông như trở về tuổi thơ cùng cháu luôn"

    "Đúng là sau bố mẹ, ông bà là người thương con cháu nhiều nhất. Xem clip mà rưng rưng, kỷ niệm tuổi thơ bên ông quá đẹp của bé gái".

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-dien-cho-ong-ba-noi-khong-duoc-cap-vo-chong-lap-tuc-check-camera-thi-phat-hien-khoanh-khac-dat-gia-nay-cua-2-ong-chau-a598303.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan