+Aa-
    Zalo

    Gọi người đến đánh hành khách nhập viện, tài xế xe buýt bị đình chỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm 8 hành khách đi xe buýt ở Hà Tĩnh liên tục xin dừng xe để đi vệ sinh khiến tài xế và phụ xe bức xúc. Hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau.

    Nhóm 8 hành khách đi xe buýt ở Hà Tĩnh liên tục xin dừng xe để đi vệ sinh khiến tài xế và phụ xe bức xúc. Hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau.

    Tài xế và phụ xe đánh nhau với nhóm khách bên đường - Ảnh: Zing.vn

    Liên quan đến vụ tài xế đánh hành khách vì đòi đi vệ sinh, ngày 3/11, chia sẻ với Vnexpress, lãnh đạo Công ty cổ phần vận tải Thọ Lam, trụ sở ở huyện Hương Sơn cho biết, tài xế 30 tuổi và phụ xe 25 tuổi bị đình chỉ công tác với lỗi "đối xử không tốt với hành khách".

    Trước đó, Zing.vn đưa tin, chiều 2/11, một nhóm khách đi xe buýt Thọ Lam (Hà Tĩnh) đến địa phận huyện Đức Thọ thì xảy ra mâu thuẫn với lái, phụ xe. Nguyên nhân là do nhóm người này liên tục đòi dừng xe đi vệ sinh.

    Theo tài xế Hùng chia sẻ, trong quá trình đi nhóm khách này liên tục xin dừng xe để đi vệ sinh, khiến tài xế và phụ xe bức xúc. Hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau khiến nhiều hành khách khác đi trên xe hoảng sợ.

    Sau vụ hỗn chiến trên xe, tài xế đã dừng xe tại địa phận xã Đức Thịnh, huyện Đức Thọ, rồi gọi thêm nhóm người khác đến đánh lại nhóm khách này, khiến 2 hành khách phải nhập viện.

    Trong khi đó, anh Đặng Văn Mạnh (hành khách đi trên xe buýt) cho biết lúc xảy ra sự việc đánh nhau trên xe, nhiều người hoảng loạn nên tài xế dừng xe về bên đường. Lúc này, có 4 nam thanh niên đi xe máy tới cầm gậy 3 khúc đánh vào đầu 2 người trong nhóm khách.

    Thiếu tá Nguyễn Trường Thi, Phó trưởng Công an huyện Đức Thọ, cho biết đơn vị đã nắm được vụ việc nhưng hiện tại vẫn chưa liên hệ được nhóm hành khách đi trên xe.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-nguoi-den-danh-hanh-khach-nhap-vien-tai-xe-xe-buyt-bi-dinh-chi-a299390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan