+Aa-
    Zalo

    Gọi nhau là "chị em gái", dàn nam chính trong Hoa hồng trên ngực trái bị nghi ngờ giới tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoàn làm phim, thấy Hồng Đăng và Ngọc Quỳnh quá đanh đá nên Trọng Nhân đã đặt cho 2 anh biệt danh "chị gái". Để trả đũa, đàn anh liền gọi nam diễn viên là "em gái".

    Trong đoàn làm phim, thấy Hồng Đăng và Ngọc Quỳnh quá đanh đá nên Trọng Nhân đã đặt cho 2 anh biệt danh "chị gái". Và để trả đũa, đàn anh liền gọi nam diễn viên là "em gái".

    Sau hơn 4 năm rời xa màn ảnh nhỏ, Trọng Nhân tái xuất đơn giản vì nhớ nghề và trân quý sự tin tưởng mà đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng như đạo diễn Vũ Trường Khoa đã dành cho mình. Tuy nhiên, vai Khang đã thành công ngoài mong đợi của anh.

    Các diễn viên đóng "Hoa hồng trên ngực trái" vô cùng thân thiết với nhau - Ảnh: Dân trí

    Là thành viên duy nhất của đoàn phim "Hoa hồng trên ngực trái" đến từ phía Nam, Trọng Nhân chia sẻ anh không hề bị khớp khi làm việc với ê kíp toàn người Bắc bởi đây là phim thứ 3 anh làm ở Hà Nội. Thay vào đó, chính sự thân thiết của các thành viên trong đoàn khiến nam diễn viên sinh năm 1988 cảm thấy gần gũi. Đối với anh, đoàn phim như một gia đình, không khí lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

    Không chỉ ở đùa nghịch, trêu chọc nhau ở phim trường, Trọng Nhân cũng thường xuyên tương tác với dàn diễn viên của "Hoa hồng trên ngực trái" trên mạng xã hội như Hồng Đăng, Diệu Hương, Ngọc Quỳnh, Hồng Diễm, Mạnh Hưng... Đặc biệt chàng diễn viên đến từ phía Nam luôn gọi các diễn viên nam của phim luôn là "chị gái" và bị gọi ngược lại là "em gái". Chính điều này khiến nhiều nhiều người hoài nghi giới tính thực sự của 3 nam chính trong bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái".

    Dàn diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái" trong ngày đóng máy - Ảnh: Dân trí

    Lý giải về cách gọi kỳ lạ này, nam diễn viên cho biết: "Anh Đăng và anh Quỳnh quá đanh đá ở đoàn phim nên bị tôi gọi là chị gái. Thấy vậy, các anh ấy cũng gọi tôi là em gái luôn. Nguyên nhân sâu xa là thế chứ không phải ba chúng tôi có vấn đề giới tính", anh cười nói.

    Nói thêm về sự "đanh đá" của Ngọc Quỳnh và Hồng Đăng ở đoàn làm phim, Trọng Nhân cho biết, hai nam diễn viên thường xuyên trêu chọc các đồng nghiệp khác. Chỉ cần mọi người sơ hở điều gì là họ sẽ ngay lập tức "cà khịa".

    Được biết, các thành viên đoàn phim sẽ có dịp hội tụ khi Trọng Nhân quay lại Hà Nội làm khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ vào trưa 3/1. Nhờ hiệu ứng của vai Khang trong "Hoa hồng trên ngực trái", Trọng Nhân khá đắt show sự kiện, đặc biệt là ở khu vực phía Bắc.

    Ngoài vai Khang trong “Hoa hồng trên ngực trái”, Trọng Nhân còn gây ấn tượng với vai Bảo trong phim truyền hình “Domino” đang phát sóng trên kênh SCTV14. Đây là bộ phim anh đã thực hiện từ hơn 4 năm trước nhưng giờ mới được chiếu.

    Trong năm 2020, Trọng Nhân mong muốn được xuất hiện liên tục trong các dự án mới. Anh không sẽ không nề hà chuyện ra Bắc đóng phim nếu có vai diễn phù hợp với mình. Bên cạnh phim truyền hình, anh còn muốn thử sức với lĩnh vực điện ảnh với các dạng vai diễn khác nhau.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-nhau-la-chi-em-gai-dan-nam-chinh-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-bi-nghi-ngo-gioi-tinh-a306919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan