+Aa-
    Zalo

    Gợi ý cách hóa trang Halloween đơn giản mà ấn tượng cho bé năm 2023

    (ĐS&PL) - Halloween là lễ hội không chỉ dành riêng cho các bạn trẻ trưởng thành mà còn có cả những bé nhỏ. Các bé cũng khá háo hức mong chờ ngày lễ hội này để được hóa trang thành các nhân vật mà mình yêu thích.

    Cô phù thủy nhỏ nhắn

    Đối với các bé gái thì bạn có thể hóa trang thành cô phù thủy nhỏ nhắn. Đây là nhân vật xuất hiện nhiều phim hoạt hình Disney với tính cách tốt bụng và đáng yêu. Vì thế, bố mẹ có thể tạo hình tượng cho con bằng nhân vật này. Phù thủy với cây chổi thần, mũ chóp nhọn nhưng màu sắc trang phục sẽ sặc sỡ hơn phù thủy ác độc. 

    goi y cach hoa trang halloween don gian ma an tuong cho be nam 2023 10
    Gợi ý cách hóa trang Halloween đơn giản mà ấn tượng cho bé năm 2023.

    Chú hề

    Chú hề là nhân vật được nhiều bạn nhỏ yêu thích vì mang lại tiếng cười cho mọi người. Nhân vật này không chỉ xuất hiện ở các rạp xiếc mà còn phù hợp với không khí hoá trang rực rỡ màu sắc trong lễ hội Halloween.

    Để có thể hoá trang thành chú hề, các ông bố, bà mẹ có thể cho bé đội tóc giả đầy màu sắc, vẽ sơn trắng khắp mặt, tô má hồng và thêm chóp mũi màu đỏ. Cách làm đơn giản nhưng có thể khiến các bé thích thú với khuôn mặt chú hề vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương.

    Siêu anh hùng

    Ngoài các nhân vật hoạt hình thì các siêu anh hùng của DC hay Marvel cũng được các bé yêu thích và khá phù hợp để hóa trang trong ngày Halloween. Để “hô biến” bé thành một siêu anh hùng thực thụ, đừng quên chuẩn bị một số những vật dụng sau:

    Chuẩn bị trang phục: Có rất nhiều cách để bạn có thể chuẩn bị trang phục siêu anh hùng cho trẻ trong ngày Halloween. Hầu như các bộ trang phục siêu anh hùng cho bé hiện nay được bày bán rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, cũng có nhiều studio cho thuê áo quần hóa trang mà bạn có thể thuê cho cả gia đình. Bạn có thể chọn cách mua hoặc thuê để bé có trải nghiệm tốt nhất trong ngày Halloween.

    Nhân vật Vô Diện

    goi y cach hoa trang halloween don gian ma an tuong cho be nam 2023 13
    Gợi ý cách hóa trang Halloween đơn giản mà ấn tượng cho bé năm 2023.

    Vô Diện là một nhân vật rất nổi tiếng trong phim hoạt hình của Nhật Bản và là một trong những nhân vật thường xuyên được xuất hiện trong các buổi tiệc hóa trang.

    Việc hóa trang cho bé thành nhân vật vô diện trong đêm lễ Halloween sẽ rất phù hợp, cách hóa trang thành nhân vật này cũng rất đơn giản nữa, bạn chỉ cần thoa màu trắng hoặc bột trắng khắp mặt của bé sau đó chấm lên hai chấm tròn nhỏ trên lông mày và hai chấm dài phía dưới mắt.

    Tiếp theo thì bạn chỉ cần kiếm một tấm vải trùm màu đen và trùm lên bé nhưng chỉ chừa lại phần đầu và phần chân là đã hoàn thành xong việc hóa trang rồi.

    Các con vật đáng yêu

    Nếu bạn không muốn các bé hóa thân thành các nhân vật kinh dị mà cần một hình tượng dễ thương hơn thì hóa trang thành động vật có thể là lựa chọn hay ho mà bạn nên thử. Những nhân vật này đều sẽ dễ dàng tìm mua với bộ trang phục đẹp nhất ở rất nhiều shop chuyên về hóa trang Halloween. Và chỉ cần bố mẹ thêm vào một ít phụ kiện kiện như mũ đội, nơ cài, túi xin kẹo… là đã giúp con có được một ngày Halloween độc đáo rồi.

    Công chúa

    goi y cach hoa trang halloween don gian ma an tuong cho be nam 2023 9
    Gợi ý cách hóa trang Halloween đơn giản mà ấn tượng cho bé năm 2023.

    Hầu hết các bé gái đều có sở thích được làm những nàng công chúa xinh đẹp. Vì thế, cha mẹ cũng chẳng cần phải tìm cách hóa trang quá cầu kỳ.

    Gợi ý lý tưởng đó chính là để cô gái bé bỏng của bạn trở thành một nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy trong đêm Halloween nhé.

    Ba mẹ có mua cho bé các trang phục để biến hình thành các công chúa Disney như công chúa Tuyết, công chúa Elsa, Anna, Lọ Lem... hay nàng công chúa nào mà bé thích nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tô điểm chút phấn mắt lấp lánh hay chút má hồng ngọt ngào để nàng công chúa nhỏ thêm nổi bật.

    Ma cà rồng

    Ma cà rồng là một nhân vật rất nổi tiếng, không thể thiếu cho ngày lễ hóa trang Halloween. Vì thế, hãy cho bé nhà bạn hóa trang thành nhân vật này để tạo nên sự độc đáo nhé. Việc chọn trang phục sẽ rất đơn giản chỉ cần bạn đặt mua cho con với size phù hợp và chỉ với một vài vệt mực đỏ hoặc phấn trắng là đã tạo nên một nhân vật ấn tượng cho ngày lễ hội đặc biệt rồi nhé.

    Harry Potter

    Sẽ thật thú vị và đáng yêu nếu hóa trang cho bé là nhân vật Harry Potter bố mẹ nhé. Nhân vật này sẽ có những phép thuật tuyệt vời và có đôi kính mắt tròn thật đặc biệt. Và không cần trang điểm cầu kỳ chỉ cần một vài phụ kiện là một bộ trang phục là bé sẽ trở thành anh chàng Harry Potter thật thông minh và nổi bật.

    Mèo Halloween

    goi y cach hoa trang halloween don gian ma an tuong cho be nam 2023 12
    Gợi ý cách hóa trang Halloween đơn giản mà ấn tượng cho bé năm 2023.

    Hầu hết các bé sẽ rất thích mèo Halloween. Cho nên, bạn có thể hòa trang cho con thành nhân vật này. Chỉ cần một chút khéo léo trong việc trang điểm gương mặt cho bé và đừng quên chọn trang phục phù hợp. Thế là bé nhà bạn đã trở thành mèo Halloween thật đáng yêu và cực kỳ xinh xắn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-cach-hoa-trang-halloween-don-gian-ma-an-tuong-cho-be-nam-2023-a596572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan