+Aa-
    Zalo

    Gợi ý mặc đẹp giúp bà bầu tự tin và duyên dáng như Sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hãy cùng báo Đời sống và pháp luật tham khảo một số cách chọn đồ thật đẹp và thời trang cho mẹ bầu.

    (ĐSPL)- Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật tham khảo một số cách chọn đồ thật đẹp và thời trang cho mẹ bầu.

    Nhiều phụ nữ mang bầu thường than thở rằng họ không thấy tự tin và thoải mái vì cơ thể "phát tướng" của mình khi mang thai nên rất ngại đi ra ngoài, đi chơi hay đến công sở mà không biết mặc như nào cho đẹp.

    Ngày nay cùng với sự phát triển vô hạn của ngành thời trang thì đồ bầu không chỉ còn loanh quanh trong những chiếc áo váy, quần rộng thùng thình cùng màu sắc ảm đạm, kiểu dáng nhàm chán. Phái đẹp hiện đại đã khôn khéo hơn rất nhiều khi chọn lựa cách ăn mặc thật thời trang trong thời kì thai nghén. Chất liệu cho những mẫu đồ bầu vào mùa hè cũng rất đa dạng nhưng chủ yếu là những chất liệu thoáng mát, thoải mái như: satin, lụa, voan, thun,…với nhiều họa tiết, màu sắc phong phú.

    Trong ba tháng đầu tiên, cơ thể chưa có nhiều thay đổi nên mẹ bầu hoàn toàn có thể ăn mặc bình thường với thiết kế áo thụng hay váy suông. Bắt đầu từ tháng thứ 4, bà bầu nên chuyển sang mặc váy để cả mẹ và thai nhi cảm thấy thoải mái. Và để an toàn hơn, mẹ bầu nên chọn cho mình những đôi dép, guốc có độ cao từ 5 phân trở xuống.

    Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật tham khảo một số cách chọn đồ thật đẹp và thời trang cho mẹ bầu nhé!

    1. Áo thụng oversize

    Khác với chiếc áo thông thường, áo dành cho bà bầu lại được gợi ý ở những chiếc áo oversized rộng rãi và đơn sắc hoặc sở hữu những họa tiết nhỏ nhắn như hoa nhí hay kẻ ô, chính những điểm nhấn nhá này sẽ đánh lạc hướng ánh nhìn và tùy từng dáng áo sẽ tạo nên vẻ trẻ trung, sành điệu hay thanh lịch khi đi làm. Mix cùng áo bầu tất nhiên sẽ là những chiếc quần dành riêng cho bà bầu có độ co giãn ở phần cạp và bụng.

     Với chiếc áo sơmi voan hoa oversize nhẹ nhàng như này, bạn có thể diện kể cả khi không có bầu bằng cách sơvin với quần jean, quần vải hoặc chân váy. Còn khi mang bầu, bạn buông áo ra và mix với quần có dáng ôm dành cho bà bầu và vẫn diện đi làm được. Nhưng dù thế nào các bà mẹ cũng đừng quên tô chút son môi để tăng thêm vẻ tươi tắn nhé.
     Khi mang bầu, dù không còn sở hữu thân hình thon gọn, gợi cảm như trước kia nhưng các người đẹp vẫn luôn giữ một hình ảnh thời trang cho mình khi xuất hiện trước công chúng. Anh Thư chọn cho mình những chiếc áo dáng rộng đơn giản nhưng tông màu hồng-đen sành điệu mix cùng quần ôm sát màu đen.

    2. Váy suông

    Dáng váy suông là một trong những dáng váy thông minh giúp các bà bầu khoe được cơ thể gọn gàng mà vẫn thật thời trang. Váy suông cũng đang được xem là một trong những trào lưu của thời trang thế giới hiện nay, không chỉ dành cho các bạn gái mà bà bầu vẫn có thể "bon chen" được. Váy suông được thiết kế và biến tấu dưới nhiều dáng: suông đứng, kiểu hình thang, suông hạ eo... tùy theo độ rộng của váy mà bạn có thể diện từ những tháng đầu đến cuối thai kỳ. Những mẫu váy suông có họa tiết nhã nhặn và kiểu dáng thanh lịch được đa số các mẹ bầu công sở lựa chọn.

     Họa tiết in hoa là một trong những cơn sốt thời trang cực hot năm 2013 và hè 2014 này. Chúng góp mặt ở tất cả các loại trang phục từ áo, váy, quần, và đầm bầu cũng không ngoại lệ. Những chiếc đầm bầu in hoa sẽ mang một luồng gió mới cho phong cách thời trang bà bầu giúp bạn luôn xinh đẹp và trẻ trung không kém thời son rỗi. Hãy chọn những chiếc đầm bầu in hoa bản lớn với màu sắc trang nhã, độ dài vừa phải rất thích hợp để diện tới công sở, sang trọng, lịch sự mà cực kỳ thoải mái.
     Ren không chỉ là chất liệu khoe vẻ sexy, quyến rũ của những cô nàng có thân hình gợi cảm mà nó thực sự là chất liệu giúp bà bầu thêm tự tin và xinh đẹp. Đặc biết với những chiếc váy ren dáng suông, mẹ bầu có thể diện đi chơi hay đi làm đều hợp. Ngoài những gam màu quen thuộc như đen hay trắng, xanh tím than bạn cũng có thể chọn những chiếc váy ren màu sắc như đỏ, tím, để thật nổi bật và lộng lẫy nhé! Đầm bầu ren giúp những chị em có phong cách thời trang nữ tính và gợi cảm càng trở nên mặn mà, son sắc hơn.
    Không còn là những bộ đầm ôm sát, sexy thay vào đấy với những kiểu váy xuông dáng rộng, người mẫu Xuân Lan vừa che lấp bụng bầu mà vẫn thể hiện nét đẹp thời thượng. Các kiểu váy in họa tiết hoặc váy tối màu cũng là một công vụ hữu hiệu nhằm che đi chiếc bụng bầu cồng kềnh mà khi nhìn qua, người ta khó có thể nhận ra được. Chiếc váy bầu này của Xuân Lan thực sự rất đẹp.
     Không còn là những bộ đầm ôm sát, sexy thay vào đấy với những kiểu váy suông dáng rộng, người mẫu Xuân Lan vừa che lấp bụng bầu mà vẫn thể hiện nét đẹp thời thượng. Các kiểu váy in họa tiết hoặc váy tối màu cũng là một công vụ hữu hiệu nhằm che đi chiếc bụng bầu cồng kềnh mà khi nhìn qua, người ta khó có thể nhận ra được. Chiếc váy bầu này của Xuân Lan thực sự rất đẹp.
    Một sự sáng tạo tuyệt đẹp dành cho chiếc váy xuông xòe rộng dáng mullet này. Màu sắc tươi sáng, nổi bật, kiểu dáng trẻ trung. Kể cả không mang bầu bạn vẫn vô tư diện được. Giám khảo VNNT Model Xuân Lan không hổ danh là siêu mẫu kỳ cựu, gu thẩm mỹ của cô thật đáng khâm phục. Với chiếc váy như này, bạn hãy diện đi chơi, đi biển nhé. Bạn sẽ trở thành mẹ bầu thời trang nhất đó.
     Một sự sáng tạo tuyệt đẹp dành cho chiếc váy suông xòe rộng dáng mullet này. Màu sắc tươi sáng, nổi bật, kiểu dáng trẻ trung. Kể cả không mang bầu bạn vẫn vô tư diện được. Giám khảo VNNT Model Xuân Lan không hổ danh là siêu mẫu kỳ cựu, gu thẩm mỹ của cô thật đáng khâm phục. Với chiếc váy như này, bạn hãy diện đi chơi, đi biển nhé. Bạn sẽ trở thành mẹ bầu thời trang nhất đó.
     Bạn tự tin với cơ thể vẫn đẹp và gọn dù mang bầu, thì hãy chọn chiếc váy 2 dây sang trọng như Xuân Lan khi đi chơi hoặc dự tiệc nhé.
     Linh Nga rất chuộng kiểu váy liền dáng chữ A rộng thùng thình. Với kiểu váy này cô không chỉ che trọn được bụng bầu mà còn rất thời trang và sành điệu nữa.
     "Chim công làng múa" chứng tỏ cho mọi người rằng dù mang thai nhưng cô vẫn rất xinh đẹp, sành điệu và sang trọng. Và chiếc váy chấm bi dáng suông, thiết kế hạ eo và xòe ở chân váy này đã chứng minh điều đó. 

    3. Váy xòe

    Với những chiếc đầm bầu dáng xòe, bạn sẽ vừa trẻ vừa xinh lại vừa thời trang. Dáng váy xòe có cổ và tay cũng là váy được đa số chị em công sở lựa chọn khi mang bầu.

      Đầm bầu dáng xòe cổ Peter Pan giúp bạn mang bầu mà vẫn xì tin, nhí nhảnh. Một đường bo chun ở phần sát chân ngực và xòe ở phần chân váy đem đến cho bạn sự thoải mái mà vẫn rất thời trang.
    Váy bầu kẻ ngang sọc to giúp những mẹ bầu tăng cân ít trở nên mập mạp, đáng yêu hơn. Còn những đường kẻ ngang bản nhỏ như thế này lại giúp những mẹ bầu tăng cân nhiều cảm giác thon gọn và cân đối hơn. Hãy khéo léo chọn những món đồ như áo blazer mỏng hợp tông màu khoác ngoài là bạn đã có thể trở thành bà bầu công sở thời trang rồi nhé.
     Trong những ngày đầu mang bầu, công nương Anh mặc những bộ váy xòe có thắt lưng ngang eo, tuy nhiên phần eo váy được đẩy lên cao hơn.

    4. Váy maxi, dáng váy dài, oversiz

    Với những chiếc đầm dài thướt tha, các mẹ bầu tha hồ diện đi chơi, dự tiệc hoặc đi biển nhé. Bạn sẽ thực sự thành bà bầu thời trang và sành điệu đấy.

     "Thiên thần bóng tối" Jessica sở hữu cả một BST váy maxi với đủ màu sắc và họa tiết vui mắt. Những chiếc váy dài chấm gót từ chất liệu nhẹ, mỏng, mềm và có độ tha thướt bay bồng luôn được đồng hành với bà mẹ xinh đẹp trên phố.
     Jessica thường chọn những chiếc đầm dài, có cạp chun ôm ngay dưới chân ngực. Một mặt để tôn vinh cho vòng một căng tròn mặt khác kiểu váy này sẽ khiến chiếc bụng của cô gọn gàng hơn và tạo hiệu ứng thị giác giúp Jessica như cao hơn thực tế. Rất dễ nhận thấy mẹo thời trang này qua nhiều lần người đẹp tham dự các sự kiện lớn.
     Những kiểu váy rộng và dài thướt tha là lựa chọn của Xuân Lan trong suốt thời kỳ mang bầu, đặc biệt là trong những tháng cuối. Chúng vừa sang trọng lại rất thoải mái. Chiếc váy màu xanh bạc hà này tạo cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng.

    5. Đầm bầu bó sát

    Với phong cách thời trang hiện đại, những mẹ bầu không còn cần phải giấu bụng trong những chiếc váy rộng thùng thình nữa mà bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những chiếc váy bó sát gợi cảm khoe thân hình tròn trịa của mình. Bạn hãy chọn những chiếc váy bó có chất liệu dày dặn để tránh lộ nhược điểm cơ thể và có độ co giãn thoải mái nhé. Tuy nhiên đầm bầu bó sát khá kén người mặc bởi chỉ hợp cho những cô nàng "chửa đẹp" hay thân hình không "sồ sề" khi mang bầu.

     Khi diện váy bó, bạn hãy thử nghĩ đến chất liệu ren xem sao nhé. Bởi chất liệu ren luôn mang đến sự quyến rũ cho phái đẹp ngay cả khi bạn mang bầu. Còn nếu muốn tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn, bạn có thể chọn những chiếc váy bầu ôm màu tối.
     Khi có bầu, bạn sẽ sở hữu vòng 1 vô cùng quyến rũ. Chính vì vậy, hãy khéo léo tập trung vào lợi thế này để kéo ánh nhìn khỏi chiếc bụng bầu "quá khổ". Gợi ý điểm 10 vẫn là những chiếc váy liền cổ tim, tay lỡ và sở hữu gam màu trầm sang trọng như xanh tím than, tím chết hay đen. Ngoài ra, bạn nên chú ý chọn chất liệu dày dặn để tránh lộ khuyết điểm cơ thể và đừng đeo guốc cao gót nhé!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-mac-dep-giup-ba-bau-tu-tin-va-duyen-dang-nhu-sao-a28520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan