+Aa-
    Zalo

    Goo Hye Sun nhập viện, bỏ vai diễn trong phim với Kang Tae Oh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì lý do sức khỏe, Goo Hye Sun buộc phải rút khỏi dự án phim truyền hình "You're Too Much" của đài MBC.

    Vì lý do sức khỏe, Goo Hye Sun buộc phải rút khỏi dự án phim truyền hình "You're Too Much" của đài MBC.

    Hôm nay, ngày 24/3, công ty quản lý của nữ diễn viên Goo Hye Sun là YG Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của cô.

    Goo Hye Sun bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe tại trường quay.

    Theo đó, phía YG cho hay: "Chúng tôi rất tiếc đã khiến các bạn phải lo lắng. Goo Hye Sun sẽ không thể tiếp tục tham gia "You're Too Much" được nữa vì lý do sức khỏe. Trong quá trình quay phim, cô ấy đã thấy chóng mặt và khó thở, vậy nên Goo Hye Sun đã được đưa tới phòng cấp cứu ngay tức khắc.

    Sau khi trải qua kiểm tra cho thấy Goo Hye Sun bị dị ứng, rối loạn chức năng tiêu hóa nghiêm trọng. Đòi hỏi quá trình điều trị lâu dài và ổn định tuyệt đối. Cô ấy đang làm theo chỉ dẫn của bác sĩ và được điều trị ở bệnh viện. Dưới tình huống như vậy, công ty và đội ngũ sản xuất đã có một quyết định chung là sức khỏe của Goo Hye Sun phải được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi đã buộc phải để cô ấy rời khỏi bộ phim.

    Chúng tôi hy vọng Goo Hye Sun mau khỏe lại, và cảm ơn ê kíp của MBC. Với tư cách là công ty quản lý, chúng tôi sẽ dành sự chăm sóc tốt nhất cho cô ấy".

    Goo Hye Sun là một trong hai diễn viên chính của phim, bên cạnh Uhm Jung Hwa. Theo một số nguồn tin, rất có thể nữ diễn viên Jang Hee Jin sẽ thay thế vị trí của cô trong "You're Too Much".

    Goo Hye Sun và Uhm Jung Hwa trong buổi họp báo công bố phim.

    “You’re Too Much” là một bộ phim truyền hình dài 50 tập nói về một ca sĩ nổi tiếng tên Yoo Ji Na (Uhm Jung Hwa), cô này đã từ bỏ gia đình mình vì sự nghiệp, và người thay thế vị trí của cô trong gia đình Jung Hye Dang, vai diễn thuộc về Goo Hye Sun trước đó.

    Phim quy tụ dàn diễn viên nữ tuyệt vời Uhm Jung Hwa, Son Tae Young, Yoon Ah Jung và Goo Hye Sun trước khi cô bỏ vai. Ngoài ra, đây cũng là dự án mới nhất có sự tham gia của nam diễn viên "Tuổi thanh xuân" Kang Tae Oh.

    Phim dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tháng 5/2017.

    Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goo-hye-sun-nhap-vien-bo-vai-dien-trong-phim-voi-kang-tae-oh-a185217.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan