+Aa-
    Zalo

    Green Daddy hướng đến mục tiêu phủ sóng toàn quốc qua chuỗi siêu thị Nutrimart

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thương hiệu sữa non Green Daddy thể hiện mối quan hệ hợp tác chiến lược với ông lớn ngành dược Vinapharma - Group qua việc phân phối sản phẩm

    Thương hiệu sữa non Green Daddy thể hiện mối quan hệ hợp tác chiến lược với ông lớn ngành dược Vinapharma - Group qua việc phân phối sản phẩm qua chuỗi siêu thị lớn NutriMart.

    Hướng đến mục tiêu phủ sóng toàn quốc

    Mặc dù chỉ mới gia nhập thị trường sữa Việt vào cuối năm 2020 nhưng Green Daddy đã chứng minh được tiềm lực của mình với việc nhanh chóng tạo dựng thương hiệu và được công nhận trên thị trường. Ngày 22/01/2021 vừa qua, Green Daddy đã thực hiện bước đi đầu tiên trong tham vọng trở thành hãng sữa “quốc dân” bằng việc phân phối sản phẩm toàn quốc qua chuỗi siêu thị NutriMart - chuỗi siêu thị chuyên những sản phẩm hữu cơ công nghệ cao của Vinapharma - Group.


    CEO Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu tham dự lễ khai trương chuỗi siêu thị NutriMart

    Các sản phẩm của Green Daddy là một trong những mã hàng đầu tiên lên kệ tại chuỗi siêu thị này, thể hiện sự hợp tác chiến lược và chặt chẽ của nhãn hàng sữa với cái tên quen thuộc trong ngành dược, Công ty Cổ phần Dược Phẩm Vinapharma – Group. Điều này không khó hiểu bởi người sáng lập Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu từng là nhân sự cốt cán tại đây với vị trí Giám đốc Đào tạo. Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược và sức khỏe dinh dưỡng, CEO Vũ Liễu cùng đội ngũ đã cho ra đời một thương hiệu sữa kết hợp với tinh chất rau củ hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam. 

    Với phát súng mở đầu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, Nutrimart sẽ từng bước mở rộng thị trường đến từng khu vực gồm Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ và phủ sóng tỉnh thành khắp toàn quốc. Đây là cơ hội để người dân cả nước có thể tiếp cận với những sản phẩm “sạch từ gốc” như Green Daddy một cách dễ dàng, nhanh chóng, an toàn.


    Sản phẩm sữa non của Green Daddy tại các chuỗi siêu thị NutriMarrt

    Không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm hay di chuyển khắp nơi, chỉ cần đến NutriMart, người tiêu dùng đã có thể mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng dành cho cả gia đình, từ sữa non Green Daddy cho con, đến các loại trà thảo dược cho bố mẹ.


    Khách hàng hào hứng với các sản phẩm Green Daddy 

    Green Daddy - Xây dựng giá trị bền vững cho cộng đồng

    Cùng chung một mục đích xây dựng một “hệ sinh thái xanh” từ khâu nguyên liệu đến sản phẩm và phân phối ra thị trường, cả Green Daddy và Vinapharma – Group đều mong muốn có thể đồng hành lâu dài để cùng nhau mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Tạo nguồn đầu ra ổn định cho người nông dân cũng như kích thích nền nông nghiệp công nghệ cao nước nhà phát triển, đem lại việc làm cho hàng ngàn người lao động và nâng cao sức khỏe cộng đồng với những sản phẩm sạch và lành mạnh.


    Các sản phẩm của Green Daddy đều có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo sức khỏe cộng đồng

    Để làm nên những sản phẩm sữa non tiên phong và đột phá trên thị trường sữa Việt, đội ngũ sáng lập của Green Daddy đã mất hơn 2 năm tìm tòi, nghiên cứu thể trạng, thói quen, điều kiện dinh dưỡng của trẻ em Việt. Green Daddy thấy được rằng thị trường sữa sôi động với hàng trăm nhãn hàng trong ngoài nước nhưng vẫn khiến người tiêu dùng hoang mang vì hàng giả, kém chất lượng hay lo lắng về tình trạng béo phì và dậy thì sớm của con trẻ do các loại sữa có quá nhiều chất béo. Chính vì vậy, mục tiêu quan trọng nhất mà Green Daddy muốn hướng đến là “dinh dưỡng” kết hợp “an toàn” và “lành mạnh với sức khỏe”.

    Green Daddy kiểm soát rất kỹ nguồn nguyên liệu đầu vào và ưu tiên sử dụng những thành phần hữu cơ, thân thiện với con người. Như việc hãng sử dụng đường Isomalt là loại đường tự nhiên được chiết xuất từ củ cải đường, không gây sâu răng, giúp ngăn ngừa tình trạng nóng trong, béo phì, rất tốt cho trẻ nhỏ. 

    Green Daddy giúp con xây dựng một nền tảng sức khỏe vững chắc

    (Khuyến cáo: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.)

    Green Daddy cũng tập trung vào giải quyết vấn đề dinh dưỡng trẻ nhỏ thường mắc phải nhằm xây dựng một nền tảng khỏe mạnh lâu dài từ tiêu hóa, xương khớp, sức đề kháng. Các sản phẩm Green Daddy có hàm lượng sữa non cao; Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu có lợi như chất béo phân tử ngắn MCT, hỗn hợp enzyme giúp trẻ tiêu hóa nhanh, cải thiện tình trạng biếng ăn; Bổ sung Whey protein giúp các bé bị dị ứng đạm sữa bò vẫn có thể sử dụng được; Bổ sung enzyme Lactase cho trẻ bất dung nạp Lactose…

    Một sản phẩm chất lượng chứa đựng những giá trị tinh hoa Việt xứng đáng được quảng bá rộng rãi. Hy vọng Green Daddy có thể mở rộng quy mô một cách nhanh chóng hơn nữa để người tiêu dùng Việt có thể phần nào an tâm gửi trọn niềm tin vào thương hiệu nước nhà.

    Công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy

    Website: https://greendaddy.vn/

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: Số nhà 16, Ngách 121, Ngõ Thịnh Quang, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    Phương Nghi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/green-daddy-huong-den-muc-tieu-phu-song-toan-quoc-qua-chuoi-sieu-thi-nutrimart-a358563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.