+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen: Minh Thuận làm con dâu Vương Khang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vương Khang sẽ hóa thân thành nguyên soái Phàn Lê Huê, vì muốn thử lòng cô con dâu Thần Nữ do Minh Thuân hóa thân nên đã ra lệnh bắt giam con trai Tiết Ứng Luông

    (ĐSPL) – Vương Khang sẽ hóa thân thành nguyên soái Phàn Lê Huê, vì muốn thử lòng cô con dâu Thần Nữ do Minh Thuân hóa thân nên đã ra lệnh bắt giam con trai Tiết Ứng Luông.

    Tập 6 Gương mặt thân quen 2014 đã khép lại với chiến thắng của Ngân Quỳnh khi hóa thân thành Mayumi Istuwa, 6 nghệ sĩ sẽ tiếp tục tranh tài trong tập 7.

    Cùng gặp một khó khăn chung khi bốc thăm trúng hai nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, 2 thí sinh Minh Thuận và Vương Khang không khỏi lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì chưa bao giờ gặp phải một ca khó đến như vậy.

    Sau 1 ngày suy nghĩ, họ đã quyết định chọn một trích đoạn cải lương có cả nhân vật phải hóa thân. Lần đầu tiên trên sân khấu Gương mặt thân quen sẽ diễn ra một sự kết hợp ngoạn mục giữa Minh Thuận vai Thần Nữ và Vương Khang vai Phàn Lê Huê trong một trích đoạn rất đặc sắc Thần nữ dâng Ngũ Linh Kỳ.

     Vương Khang hóa trang vào vai Phàn Lê Huê .
     Thần Nữ do Minh Thuân hóa thân.

    Như vậy Vương Khang sẽ hóa thân thành nguyên soái Phàn Lê Huê, vì muốn thử lòng cô con dâu Thần Nữ do Minh Thuân hóa thân nên đã ra lệnh bắt giam con trai Tiết Ứng Luông. Thần Nữ vì yêu chồng nên đã giao đấu quyết liệt với Phàn Lê Huê để mong thuyết phục mẹ. Cuối cùng cô đã đem dâng báu vật Ngũ linh kỳ mong cứu chồng thoát khỏi hiểm nguy.

    Cả 2 thí sinh đều chưa từng hát cải lương tuổng cổ cũng như chưa từng tập các vũ đạo. Quyết tâm cống hiến một tiết mục hay cho khán giả, họ đã ngày đêm vất vả luyện tập những “điệu xuyến chân” hay động tác vừa lết vừa quỳ vừa lạy, hay những cái liếc mắt theo tiếng trống rất đặc trưng cho nghệ thuật cải lương tuồng cổ.

    Để chuẩn bị tốt cho phần trình diễn này, ê kíp làm chương trình đã phải mời một số chuyên gia về nghệ thuật tuồng cổ đến tư vấn cho hai thí sinh. Nghệ sĩ ưu tú- Nhà giáo Diệu Đức cũng được mời đến để có những chia sẻ rất hữu ích cùng Minh Thuận và Vương Khang.

    Minh Thuận vì phải đóng vai Thần Nữ có lúc phải vừa lết vừa quỳ lạy nên anh đã bị bầm dập hết cả đầu gối trong lúc luyện tập mặc dù đã đeo băng trợ giúp cẩn thận. Suốt những ngày vừa qua, sau mỗi buổi tập, Minh Thuận đều thấy đau nhức mỗi tối đi ngủ.

     Minh Thuận (bìa phải) vì phải đóng vai Thần Nữ có lúc phải vừa lết vừa quỳ lạy nên anh đã bị bầm dập hết cả đầu gối trong lúc luyện tập.

    Còn Vương Khang, anh phải tập trung luyện phần ngân, gằn giọng nên có lúc bị tắt tiếng. Anh phải hy sinh làm “vỡ giọng” để hát giọng nữ, một điều rất mạo hiểm đối với một người ca sĩ. Tuy vất vả là thế nhưng cả hai chú cháu đều rất hăng say luyện tập cùng nhau.

    Cả Vương Khang và Minh Thuận đều đặt may từ rất sớm bởi những bộ đồ phục vụ cho tuồng cổ chiếm khá nhiều thời gian để hoàn thành so với những trang phục khác. Mỗi bộ trang phục gồm có 8 lớp vải với những họa tiết được thiêu dệt bằng tay rất công phu. Riêng 2 chiếc lông chim trĩ gắn trên trang phục của 2 thí sinh là một vật liệu rất hiếm và giá thành vô cùng đắt đỏ. Ngoài ra, họ còn phải chuẩn bị thêm giày , mũ và cả những bộ tóc giả đi kèm.

    Riêng về phần trang điểm cho tập 7 này, Minh Thuận và Vương Khang sẽ được các chuyên gia tuồng cổ trực tiếp hóa trang. Theo như họ được biết cách hóa trang tuổng cổ rất khác biệt với lớp phấn rất dày đi kèm với những đường nét vô cùng sắc nét.

    Trong tập 7, Hoài Lâm sẽ hóa trang thành ca sĩ Adele với bài hát Rolling in the deep. Học tập từ Minh Thuận, Hoài Lâm tiếp tục chọn chất liệu hạt xốp mềm để làm miếng độn người để thân hình nhìn tròn trĩnh hơn.

     Hoài Lâm sẽ hóa trang thành ca sĩ Adele với bài hát Rolling in the deep.

    Cũng như những lần trước, các chuyên gia trang điểm không gặp khó khăn gì khi biến anh thành một cô gái xinh đẹp. Với giọng hát truyền cảm, cách phát âm tiếng Anh khá tốt cùng phong thái trình diễn hệt như Adele, Hoài Lâm tiếp tục đốn tin khán giả yêu âm nhạc.

    Vy Oanh trong vai Susan Boyle với bài hát I dreamed a dream. Khác hẳn với thân hình mập mạp của nhân vật phải hóa thân nên Vy Oanh tiếp tục dùng chiêu độn người của đàn anh. Cô phài độn cả cằm để giống hệt với hình tượng nhân vật thật.

    Bên cạnh đó, cô còn chuẩn bị một bộ tóc giả xoăn tít và ngắn ngủn để cho phần hóa trang hoàn chỉnh. Trong phần luyện thanh, Vy Oanh gặp nhiều khó khăn khi phải cố gắng hát một chất giọng vang, mạnh hùng hồn như Susan trong khi giọng cô rất mảnh mai, trong trẻo.

     Vy Oanh gặp nhiều khó khăn khi phải cố gắng hát một chất giọng vang, mạnh hùng hồn như Susan.

    Sau chiến thắng tuần 6 vừa qua mang về cho cô chiếc cúp thứ 2, Ngân Quỳnh rất phấn khởi. Không ngủ quên trên chiến thắng, cô lại tiếp tục lao vào luyện tập những vũ đạo nóng bỏng bắt mắt để hóa thân thành Lưu Bích với bài hát Tình xót xa đầy quyến rũ.

    Những bước nhảy của cô dường như đã dẻo dai hơn sau một vài lần phải làm quen với vũ đạo. Về phần trang phục, Ngân Quỳnh cho biết cô sẽ có một chút cải tiến về trang phục để trông kín đáo hơn.

     Ngân Quỳnh luyện tập những vũ đạo nóng bỏng bắt mắt để hóa thân thành Lưu Bích với bài hát Tình xót xa đầy quyến rũ.

    Tạm chia tay với hình tượng sexy của Britney Spear tuần trước, Mi-A bỗng nhiên thay đổi hẳn hình tượng khi trở thành một cô Phi Nhung hiền dịu với ca khúc Bông điên điển. Cô ca sĩ trẻ tâm sự dù là con gái miền Tây những cô ít khi hát dòng nhạc này.

    Vì vậy đây cũng là dịp cô dành một nỗi nhớ về quê hương của mình để tạo nên những cảm xúc khi trình bày ca khúc này. Mi-A cho biết cô đã đặt may một chiếc áo bà ba rất xinh đẹp, nhã nhặn để trình diễn. Tiết mục của cô sẽ là một bức tranh đồng quê đầy màu sắc trên sân khấu Gương mặt thân quen.

     Mi-A.

    Cựu thí sinh Đại Nghĩa là khách mời trong tập 7 này. Anh hóa thân thành nữ hoàng băng giá Elsa trình bày ca khúc Let it go. Đại Nghĩa đã chu đáo chuẩn bị 2 bộ váy xinh đẹp để lột tả được hết sự biến thân ngoạn mục của nhân vật trong bài hát. Anh còn chọn mua một mái tóc bím màu vàng rơm tuyệt đẹp cùng với một chiếc vương miện nhỏ xinh để phác hoạ hết nét kiểu diễm của cô gái xinh đẹp tài năng này.

    Tập 7 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được khởi chiếu lúc 21h15 trên VTV3 ngày 10/05/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-minh-thuan-lam-con-dau-vuong-khang-a32307.html
    Sự kiện: Ca sĩ Minh Thuận
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan