+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí tập 4: Bất ngờ Mỹ Linh phiên bản 8 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí, cặp thí sinh Kyo York và bé Uyên Nhi hóa thân thành Mỹ Linh hát ca khúc "Chị tôi".

    (ĐSPL) - Trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí, cặp thí sinh Kyo York và bé Uyên Nhi hóa thân thành Mỹ Linh hát ca khúc "Chị tôi".

    Ngay từ khi xuất hiện, Kyo York và Uyên Nhi đã khiến cả khán phòng ồ lên vì màn hóa thân khá ấn tượng. Nếu như Kyo York hóa Mỹ Linh "phiên bản" ngoại quốc một cách thú vị thì Uyên Nhi lại khá đáng yêu khi hóa thân thành Mỹ Linh "phiên bản" 8 tuổi.

    guong mat than quen nhi tap 4
     
    guong mat than quen nhi tap 4 - 1
     Uyên Nhi - Kyo York.

    Uyên Nhi cho biết với bài hát này em phải tập diễn với cảm xúc buồn, nghĩ ngợi xa xăm về một người chị... tưởng tượng. Kyo York cũng cho biết, anh quá ấn tượng với bài hát này bởi ca từ trau chuốt, nhạc điệu vô cùng da diết mượt mà. Anh và cô học trò quyết tâm cố gắng thể hiện được hết cái u buồn đẹp trầm mặc của ca sĩ Mỹ Linh trong bài hát.

    Kyo York bật mí rằng, anh rất vui khi thấy Uyên Nhi là một cô bé rất nhạy cảm và tiếp thu rất nhanh cảm xúc của bài hát. Mới chỉ diễn tập trên sân khấu với em mà Kyo đã cảm thấy một sự háo hức, ưng ý không thể diễn đạt hết bằng lời với cô thí sinh nhí này. Uyên Nhi cho biết, em đặc biết rất thích vẻ ngây thơ của ca sĩ Mỹ Linh trong phần biểu diễn này.

    Giám khảo Hoài Linh lên tiếng: “Từ trước đến giờ tôi vẫn mê chiếc áo dài mà người phụ nữ Việt Nam khoác lên. Tôi cũng khuyên Mỹ Linh hãy để tóc dài vì em rất đẹp, rất duyên dáng, rất Hà Nội. Chú rất yêu hình ảnh và cách nhả chữ trong cách hát của chú Uyên Nhi với bài hát này, chú sướng quá con ơi”.

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Bạn ấy hoàn toàn hóa thân vào nhân vật, còn Hà Nội hơn cả nhân vật chính. Đây là phiên bản rất giống và em thích lắm đấy”.

    Giám khảo Hồng Vân cũng bày tỏ: “Cả hai chú cháu xuất hiện trong một phong thái rất xưa cổ. Cô yêu từng ngón tay, cách chải tóc, cách con hóa thân vào nhân vật lắm”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-bat-ngo-my-linh-phien-ban-8-tuoi-a63504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan