+Aa-
    Zalo

    Hà An Huy quỵ trên sân khấu, bật khóc khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2023

    (ĐS&PL) - Với số lượng bình chọn áp đảo, Hà An Huy đã vượt qua hai đối thủ trong top 3 để giành ngôi quán quân Vietnam Idol 2023.

    Tối 21/10, đêm chung kết Vietnam Idol 2023 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của top 5 chung cuộc sau một chặng hành trình dài. Đêm chung kết cũng chứng kiến sự trở lại của các thí sinh trong top 10 là:Vũ Hiền, Diễm Hằng, Lê Khoa, Annie và PiaLinh với tiết mục Có hẹn với thanh xuân. Màn tái hợp trên sân khấu của top 10 khiến khán giả vô cùng thích thú xen lẫn những cảm giác xúc động.

    ha an huy quy tren san khau bat khoc khi tro thanh quan quan vietnam idol 2023

    Top 5 Vietnam Idol 2023 bùng nổ với loạt hit khủng trong đêm chung kết

    Mở màn đêm thi là tiết mục của Xuân Định K.Y với ca khúc 3 đi (Đi Đi Đi). Xuất hiện trên sân khấu, Xuân Định gây bất ngờ khi lột xác hoàn toàn với mái tóc màu cam hồng và trang phục vô cùng cá tính. Nam thí sinh giữ vững tinh thần tự tin dù là người thi đầu tiên, khuấy động sân khấu với giọng hát và phong thái trình diễn đầy năng lượng.

    Hà Minh gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với hình tượng vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm khác xa với sự nổi loạn những vòng trước. Lựa chọn ca khúc Dưới ánh đèn sân khấu, Hà Minh khoe được những nốt trầm vô cùng đẹp đẽ và cảm xúc đầy sự từng trải.

    ‘Hoàng tử ballad’ Lâm Phúc tiếp tục phát huy sở trường của mình với bản mashup hai ca khúc Tình đầu và Phía sau một cô gái. Lựa chọn những ca khúc trendy là quyết định vô cùng thông minh của Lâm Phúc khi nam thí sinh có thể phô diễn được những thế mạnh giọng hát, đặc biệt là những lần chạy nốt “rất gì và này nọ”.

    Thanh Thảo Muộii xuất hiện trên sân khấu với tạo hình ngọt ngào, trong trẻo như một nàng công chúa. Nữ thí sinh lựa chọn ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Em còn đẹp lắm. Với giai điệu du dương, ngọt ngào cùng ca từ nên thơ, Thanh Thảo khiến khán giả say sưa trong tiết mục của mình.

    ha an huy quy tren san khau bat khoc khi tro thanh quan quan vietnam idol 2023 2
    Màn trình diễn của Hà An Huy nhận được nhiều sự trông đợi từ khán giả

    Hà An Huy là cái tên nhận được nhiều sự trông đợi từ khán giả sau nhiều vòng thi phong độ ổn định. Lựa chọn bản hit trăm triệu view Người lạ ơi, Hà An Huy khiến khán giả đứng ngồi không yên với màn trình diễn sôi động. Nam thí sinh chứng tỏ bản thân ngày càng dạn dĩ trên sân khấu khi kết hợp ăn ý cùng vũ đoàn.

    BGK cho biết trong đêm chung kết sẽ không quá khắt khe về việc phân tích từng tiết mục. Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng những tiết mục trong đêm chung kết là những tiết mục trình diễn thực thụ, còn về quá trình hay phong độ, khán giả đã thấy được sự nỗ lực của các thí sinh xuyên suốt thời gian qua.

    Sau phần thi của top 5, kết quả top 3 chung cuộc chính thức gọi tên: Hà An Huy, Hà Minh và Lâm Phúc. Như vậy, Thanh Thảo và Xuân Định là 2 thí sinh phải ra về. Sự dừng chân của Xuân Định và Thanh Thảo khiến nhiều người tiếc nuối, các thí sinh còn lại cũng không giấu được sự xúc động với những giọt nước mắt nghẹn ngào.

    Tại phần thi thứ 2, top 3 sẽ thể hiện lại những ca khúc đã lựa chọn tại vòng audition trước đó. Lâm Phúc với Tâm sự cùng người lạ, Hà Minh với Giữa đại lộ đông tây và Hà An Huy với Rơi. Kết thúc đêm chung kết, Hà An Huy chính là cái tên được xướng lên cho ngôi vị quán quân với số lượng phiếu bầu hơn 43%.

    ha an huy quy tren san khau bat khoc khi tro thanh quan quan vietnam idol 2023
    Hà An Huy quỵ trên sân khấu, bật khóc khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2023

    Ngay khi nhận tin được quán quân, Hà An Huy đã quỳ xuống sân khấu và bật khóc nức nở. Như vậy, Hà An Huy đã một lần nữa lên ngôi quán quân sau chương trình Big Song Big Deal năm ngoái.

    Kết chương trình, Hà An Huy đã có tiết mục song ca ca khúc The Light cùng với giám khảo Mỹ Tâm. Màn trình diễn đầy cảm xúc đã khép lại một đêm diễn tuyệt vời, để lại nhiều dư âm khó phai trong lòng tất cả những ai đã đồng hành cũng Vietnam Idol 2023.

    Phương Uyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-an-huy-quy-tren-san-khau-bat-khoc-khi-tro-thanh-quan-quan-vietnam-idol-2023-a596129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan