+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Bắt hai đối tượng mua bán trái phép ma túy số lượng lớn

    (ĐS&PL) - Theo Công an tỉnh Hà giang, đây là vụ mua bán ma túy đặc biệt nghiêm trọng, với số lượng tang vật lớn, Lừu Seo Sèng và Hoàng Văn Phà thường xuyên trao đổi và móc nối để mua bán hàng cấm.

    Thông tin từ Công an tỉnh Hà Giang cho biết, ngày 29/7, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Giang đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Quang Bình bắt quả tang 2 đối tượng đang có hành vi trao đổi, mua bán trái phép chất ma túy.

    Các đối tượng là Lừu Seo Sèng (sinh năm 1979, trú tại thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình) và Hoàng Văn Phà (sinh năm 1982, trú tại xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai). 

    Khi hai đối tượng đang thực hiện hành vi trao đổi, mua bán trái phép chất ma túy tại nhà của Lừu Seo Sèng thì bị các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ. Tang vật thu giữ gồm 1 ba lô có chứa 20 bánh heroin.

    uploadfile000136762 1
    Các đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật. Ảnh: CACC.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 đối tượng, đồng thời thi hành lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở của các đối tượng. Tại nhà riêng của Lừu Seo Sèng, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ thêm 1 bánh hê rô in, 11 hộp pháo hoa nổ có tổng khối tượng là 18 kg xuất xứ từ nước ngoài và một số đồ vật khác có liên quan.

    XEM THÊM: Xác minh vụ chồng dùng điếu cày đánh vợ nhập viện ở Phú Thọ

    Theo Công an tỉnh Hà giang, đây là vụ mua bán ma túy đặc biệt nghiêm trọng, với số lượng tang vật lớn, Lừu Seo Sèng và Hoàng Văn Phà thường xuyên trao đổi và móc nối để mua bán hàng cấm.

    Ngày 30/7, trước sự chứng kiến của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, cơ quan Công an đã tiến hành cân tịnh và lấy mẫu tang vật để trưng cầu giám định. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Trung Hiếu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-bat-hai-doi-tuong-mua-ban-trai-phep-ma-tuy-so-luong-lon-a584816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan