+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Điều tra nguyên nhân vụ sập tường rào trường tiểu học, 4 người thương vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc nhóm công nhân thi công cạo vôi vữa tường rào cũ để trát mới, sơn lại tường bao thì bức tường bất ngờ đổ sập khiến 1 người tử vong và 3 người bị thương.

    Theo Tiền Phong, ngày 5/12, Công an tỉnh Hà Giang đang điều tra nguyên nhân vụ đổ sập bức tường tại Trường tiểu học Nguyễn Huệ, phường Quang Trung, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang, khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

    Được biết, sáng cùng ngày, nhóm gồm 4 công nhân đến trường tiểu học trên để sửa chữa, trát tường gạch bao quanh trường học. Đến khoảng 17h30, bất ngờ tường bị đổ sập khiến 1 người bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện, 3 người bị thương.

    ha giang dieu tra nguyen nhan vu sap tuong rao truong tieu hoc 4 nguoi thuong vong1
    Lực lượng chức năng TP.Hà Giang nhanh chóng đến hiện trường, phong tỏa để xác minh, làm rõ nguyên nhân và thiệt hại. Tiền Phong.

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là anh Trương Văn B. (SN 1983, trú tại thôn Việt Thành, xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

    Hiện 3 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang là anh Thèn Văn Đ. (SN 1991, trú tại huyện Xín Mần), anh Lù Đình T. (SN 2006) và anh Trương Văn T. (SN 2000) cùng trú tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Hà Giang nhanh chóng đến hiện trường, phong tỏa để xác minh, làm rõ nguyên nhân và thiệt hại. 

    Lực lượng chức năng xác định đoạn tường rào bị đổ có chiều dài hơn 30m, cao 2,1m, đây là bức tường gạch cũ.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng TP.Hà Giang điều tra, làm rõ, thông tin từ báo VietNamNet.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-dieu-tra-nguyen-nhan-vu-sap-tuong-rao-truong-tieu-hoc-4-nguoi-thuong-vong-a602327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngăn chặn nhóm học sinh cấp 2 mua thuốc nổ về làm pháo tự chế

    Ngăn chặn nhóm học sinh cấp 2 mua thuốc nổ về làm pháo tự chế

    Sau khi xem video hướng dẫn trên mạng, nhóm nam sinh (đều 14 tuổi) ở Hà Tĩnh đã mua tiền chất thuốc nổ với mục đích về tự chế tạo pháo nổ. Lực lượng chức năng đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn hàng vi nguy hiểm của các em, đồng thời thu giữ 1200 gram tiền chất thuốc nổ cùng nhiều vật dụng làm báo khác.

    Khen thưởng 2 em học sinh lớp 5 dũng cảm trong công tác phòng chống tội phạm

    Khen thưởng 2 em học sinh lớp 5 dũng cảm trong công tác phòng chống tội phạm

    Khi phát hiện một đối tượng trộm cắp tài sản của người dân, 2 em Phạm Thị Thanh Ngân và Nguyễn Huy Hoàng là học sinh lớp 5, trường Tiểu học Đông An (phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã đuổi theo dấu vết và báo cho lực lượng chức năng hỗ trợ, kịp thời bắt giữ đối tượng gây án.