+Aa-
    Zalo

    Cô giáo bị học sinh ném dép, hành hung ở Tuyên Quang là ai?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô giáo bị học sinh ném dép khiến ngất xỉu ở Tuyên Quang, mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền đoạn clip thứ 2 ghi lại cảnh cô giáo này cầm dép đuổi đánh lại học sinh.

    Xuất hiện thêm video gây sốc

    Theo báo Dân Trí, thêm một đoạn video mới liên quan đến vụ cô giáo bị học sinh ném dép khiến ngất xỉu ở Tuyên Quang. Đoạn video ghi lại cảnh cô giáo đã cầm những chiếc dép đuổi đánh lại học sinh.

    Sự việc xảy ra vào ngày 29/11, tại Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

    Cụ thể, ngay sau khi video nữ giáo viên ngất xỉu vì bị học sinh chốt cửa, ném dép vào người, mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền đoạn video thứ 2 ghi lại cảnh cô giáo này cầm dép đuổi đánh lại học sinh.

    Nội dung đoạn video thể hiện, khung cảnh lớp học vô cùng hỗn loạn. Cô giáo cầm những chiếc dép bị ném vào người mình đuổi đánh học sinh. Học sinh cả nam lẫn nữ chạy từ góc này sang góc khác, vừa chạy vừa hò reo như đang chơi trận giả. Đỉnh điểm, một học sinh bị đuổi đánh đã cầm chiếc ghế ném vào người cô giáo.

    Kết thúc video, đa số học sinh chạy ra ngoài và chốt cửa lại, nhốt cô và hai bạn khác trong lớp.

    co giao bi hoc sinh nem dep hanh hung o tuyen quang la ai
    Hình ảnh cô giáo đuổi đánh học sinh. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một giáo viên bị nhóm học sinh tấn công bằng dép, giấy rác và những lời thô tục.

    Trong đoạn clip này, nữ giáo viên không rõ vì lý do gì đã bị gần như cả lớp tấn công. Các nam sinh bé nhỏ, nhìn như học sinh lớp 6, 7 quây lại ném đồ vào người cô, đồng thời cố ý văng tục. Có cả giọng nữ sinh tấn công giáo viên.

    Khi giáo viên xách túi rời lớp học thì các học sinh đã chốt cửa lại không cho cô ra ngoài. Cô giáo tìm sang cửa khác cũng bị học sinh chốt cửa tiếp. Một nam sinh lại gần dùng vai hích vào người cô, ghé sát mặt dọa nạt. Người quay clip cũng nhiều lần đưa điện thoại dí sát mặt cô để quay.

    Trong cảnh hỗn loạn, nhiều chiếc dép được ném liên tục vào người giáo viên. Khi giáo viên cầm dép lên hỏi ai đã ném cô thì không ai trả lời. Sau đó, một chiếc dép ném trúng vào đầu giáo viên khiến cô choáng váng vài giây rồi lăn ra ngất xỉu.

    Lúc này các học sinh xung quanh mới bỏ chạy. Tuy nhiên, một học sinh còn bò lại như có ý kiểm tra xem cô có ngất thật không. Đoạn clip dừng lại tại đây.

    Cô giáo bị hành hung là ai?

    Liên quan đến sự việc, theo báo Dân Việt, ông Bùi Xuân Lượng, Chủ tịch xã Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang cho biết, ngay sau nhận được chỉ đạo của UBND huyện, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc cô giáo bị nhóm học sinh xúc phạm, hành hung ngất xỉu xảy ra ở Trường THCS Văn Phú.

    co giao bi hoc sinh nem dep hanh hung o tuyen quang la ai 0
    Hình ảnh cô giáo bị ngất xỉu sau khi bị học sinh ném dép. Ảnh: Vietnamnet

    Ông Lượng cho hay, nữ giáo viên bị học sinh xúc phạm là Phan Thị H., dạy bộ môn Âm nhạc và công tác tại Trường THCS Văn Phú được vài năm.

    "Sau sự việc, cô H. cũng đã xin nghỉ ốm vài hôm. Đến ngày hôm qua (4/12), cô quay lại trường tiếp tục công việc. Trước đó, nhà trường và xã đã lên kế hoạch họp giáo viên, lớp và mời học sinh đến làm rõ. Chúng tôi đã cho nhóm học sinh viết bản kiểm điểm. Tuy nhiên, thông tin mới từ một phía học sinh. Cô H. báo ốm nên chưa lên làm việc được. Hôm nay sẽ làm việc với cô giáo.

    Các em còn nhỏ nên cần phải giáo dục cẩn thận. Chúng tôi cũng đã phân tích cho học sinh hiểu rõ khi đối nhân xử thế, đặc biệt với chính giáo viên dạy dỗ mình, giáo viên như cha mẹ mình. Các cháu nhận ra hành vi của mình là sai. Sau sự việc, chúng tôi sẽ có phương pháp giáo dục học sinh cho chuẩn. Muộn nhất ngày mai sẽ có báo cáo cụ thể vụ việc này", ông Lượng nói.

    XEM THÊM: Vụ clip cô gái áo vàng bị hành hung dã man ở sảnh chung cư TP.HCM: Hoa khôi Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM khai gì?

    Trước một số ý kiến cho rằng, giáo viên có hành vi chưa "chuẩn mực" với học sinh từ trước, ông Lượng cho hay, thông tin mới từ một phía, chờ làm việc cụ thể với giáo viên mới rõ ngọn nguồn sự việc.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-bi-hoc-sinh-nem-dep-hanh-hung-o-tuyen-quang-la-ai-a602248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan