+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ cô giáo bị nhóm học sinh dồn vào góc tường xúc phạm, hành hung ngất xỉu

    (ĐS&PL) - Sau sự việc bị nhóm học sinh xúc phạm, hành hung dẫn đến ngất xỉu, nữ giáo viên đã xin nghỉ dạy vài hôm. Ngày 4/12, nữ giáo viên đã quay trở lại trường học.

    Liên quan đến vụ cô giáo bị nhóm học sinh dồn vào góc tường xúc phạm, hành hung, dẫn đến ngất xỉu xảy ra ở Trường THCS Văn Phú, trưa ngày 5/12, ông Bùi Xuân Lượng, Chủ tịch xã Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang cho biết, ngay sau nhận được chỉ đạo của UBND huyện đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

    Ông Lượng chia sẻ, sự việc xảy ra cách đây gần 1 tuần (tức ngày 29/11) tại lớp 7C . Nữ giáo viên bị học sinh xúc phạm là Phan Thị H., dạy bộ môn Âm nhạc và công tác tại Trường THCS Văn Phú được vài năm.

    “Sau sự việc cô H. cũng đã xin nghỉ ốm vài hôm. Đến ngày hôm qua (4/12) cô quay lại trường tiếp tục công việc", ông Lượng nói.

    Theo vị chủ tịch xã sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và xã đã phối hợp cho họp giáo viên, lớp và mời học sinh đến làm rõ. Tuy nhiên, thông tin mới từ một phía học sinh. Cô H. báo ốm nên chưa lên làm việc được.

    vu co giao bi nhom hoc sinh don vao goc tuong xuc pham hanh hung ngat xiu sau su viec nu giao vien xin nghi om
    Nữ giáo viên ngất xỉu sau khi bị nhóm học sinh hành hung. Ảnh cắt từ clip

    “Các em còn nhỏ nên cần phải giáo dục cẩn thận. Chúng tôi cũng đã phân tích cho học sinh hiểu rõ khi đối nhân xử thế, đặc biệt với chính giáo viên dạy dỗ mình, giáo viên như cha mẹ mình. Các cháu nhận hành vi của mình là sai. Sau sự việc sẽ có phương pháp giáo dục học sinh cho chuẩn. Muộn nhất ngày mai sẽ có báo cáo cụ thể vụ việc này”, ông Lượng nói.

    Trước một số ý kiến cho rằng, giáo viên có hành vi chưa “chuẩn mực” với học sinh từ trước, ông Lượng cho hay, thông tin mới từ một phía chờ làm việc cụ thể với giáo viên mới rõ ngọn nguồn sự việc.

    Trước đó, tối 4/12 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh gồm cả nam cả nữ, có hành vi dồn một nữ giáo viên vào tường. Trong đó một nam sinh cầm đầu, dùng lời lẽ xúc phạm cùng hành động thiếu giáo dục.

    Nam sinh dùng tay chỉ thẳng mắt giáo viên, sau đó giật điện thoại, lấy quạt ném vào người giáo viên, cùng lời chửi bới gây bức xúc.

    Thậm chí học sinh còn có động tác nằm lăn ra đất để “vu oan” cho giáo viên có hành vi không phải với mình, kèm với đó là những tiếng chửi tục. Nữ giáo viên không dám chống cự mà chỉ dùng điện thoại để ghi lại.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-co-giao-bi-nhom-hoc-sinh-don-vao-goc-tuong-xuc-pham-hanh-hung-ngat-xiu-a602238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan