+Aa-
    Zalo

    Thông tin “nóng” vụ cô giáo bị nhóm học sinh xúc phạm, hành hung ngất xỉu ở Tuyên Quang

    (ĐS&PL) - Sau khi nắm được thông tin cô giáo bị nhóm học sinh xúc phạm, hành hung ngất xỉu xảy ra ở Trường THCS Văn Phú UBND tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

    Liên quan đến vụ cô giáo bị nhóm học sinh xúc phạm, hành hung ngất xỉu xảy ra ở Trường THCS Văn Phú (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) sáng 5/12, ông Hoàng Việt Phương, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang cho biết, sau khi nắm được thông tin đã ngay lập tức giao cho các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

    Tối 4/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh gồm cả nam cả nữ, có hành vi dồn một nữ giáo viên vào tường. Trong đó một nam sinh cầm đầu, dùng lời lẽ xúc phạm cùng hành động thiếu chuẩn mực.

    anh man hinh 2023 12 04 luc 222054
    Hình ảnh cô giáo bị nhóm học sinh xúc phạm, hành hung ngất xỉu ở Tuyên Quang. Ảnh cắt từ clip

    Nam sinh dùng tay chỉ thẳng mắt giáo viên, sau đó giật điện thoại, lấy quạt ném vào người giáo viên, cùng lời chửi bới gây bức xúc.

    Đáng chú ý, học sinh này còn có động tác nằm lăn ra đất để “vu oan” cho giáo viên có hành vi không đúng với mình, kèm với đó là những tiếng chửi tục. Nữ giáo viên không dám chống cự mà chỉ dùng điện thoại để ghi lại.

    Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    “Không thể hiểu nổi học sinh mà lại có hành vi vô giáo dục với chính giáo viên như vậy, mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm minh”, một bạn đọc bình luận.

    Tối cùng ngày, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Tuyên Quang xác nhận, sự việc đã xảy ra cách đây khoảng 2 tháng và đã được chính quyền địa phương vào cuộc xử lý. Tuy nhiên, đến nay đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-nong-vu-nhom-hoc-sinh-don-nu-giao-vien-vao-tuong-xuc-pham-chui-boi-a602199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan