+Aa-
    Zalo

    Hạ gục Chelsea, sao PSG sẽ ngập trong "biển tiền"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong nỗ lực lật ngược thế cờ trước Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Ban lãnh đạo PSG tuyên bố sẽ thưởng đậm nếu đội nhà giành vé vào tứ kết.

    (ĐSPL) – Trong nỗ lực lật ngược thế cờ trước Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Ban lãnh đạo PSG tuyên bố sẽ thưởng đậm nếu đội nhà giành vé vào tứ kết.
    Trong trận đấu lượt đi dù được thi đấu trên sân nhà Công viên các Hoàng tử nhưng PSG vẫn bị Chelsea cầm hòa 1-1. Điều đó khiến đại diện nước Pháp đối diện với bất lợi bởi muốn giành vé đi tiếp họ buộc phải hạ The Blues hoặc cầm hòa với tỷ số từ 2-2 trở lên trong trận lượt về. Đó rõ ràng là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi Chelsea luôn chơi rất tốt tại thánh địa Stamford Bridge. Đội bóng HLV Jose Mourinho rất ít khi bại trận ở những vòng đấu knock-out khi họ đang có được lợi thế sau trận lượt đi.

    Cavani và đồng đội sẽ được thưởng lớn nếu hạ Chelsea.

    Để tạo ra hiệu ứng tinh thần trước trận quyết đấu có ý nghĩa sống còn, Ban lãnh đạo PSG quyết định sẽ thưởng cho Zlatan Ibrahimovic và các đồng đội, mỗi người 250.000 euro nếu đánh bại Chelsea và có vé vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.
    Trước đó khi vượt qua vòng đấu bảng, mỗi cầu thủ PSG được thưởng 100.000 euro. Nếu lọt vào vòng bán kết Champions League mùa này, họ sẽ kiếm được số tiền thưởng 450.000 euro. Mức thưởng cho tấm vé vào chung kết cũng như danh hiệu vô địch lần lượt là 700.000 euro và 1 triệu euro.
    Thế nhưng đội bóng Thủ đô nước Pháp đều phải dừng bước ở vòng tứ kết của sân chơi danh giá nhất lục địa già trong 2 mùa giải gần nhất. Trong trường hợp giành “cú ăn ba” ở mùa giải này, mỗi cầu thủ PSG sẽ được thưởng thêm 500.000 euro. Hiện tại, đội bóng thủ đô nước Pháp đang đứng thứ 2 tại Ligue 1 với 56 điểm sau 28 trận, kém đội đầu bảng Lyon 1 điểm. Trong khi đó tại cúp Liên đoàn Pháp, PSG đã vào tới trận chung kết gặp Bastia.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-guc-chelsea-sao-psg-se-ngap-trong-bien-tien-a86769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.