+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ làm thơ đáp trả khi Kim Lý bị antifan mỉa mai không về miền trung cứu trợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hà Hồ đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả bình luận "không làm từ thiện mà đi chơi hoài" của một cư dân mạng kém duyên.

    Hà Hồ đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả bình luận "không làm từ thiện mà đi chơi hoài" của một cư dân mạng kém duyên.

    Hiện tại, Hà Hồ đang bước vào những tháng cuối cùng của thai kì, không lâu nữa cô và Kim Lý sẽ chào đón sự có mặt của hai thiên thần nhỏ.

    Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Kim Lý trên trang cá nhân. Người đẹp đính kèm dòng trạng thái hào hứng: "Anh Kim Lý ơi, em muốn đi chơi". Về phía Kim Lý, anh tỏ ra chiều chuộng người tình. Dù vốn tiếng Việt còn khiêm tốn nhưng Kim Lý đáp lại bằng một câu chuẩn không cần chỉnh: "Đi đâu em ơi?".

    Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Kim Lý trên trang cá nhân.

    Tuy nhiên, một antifan kém duyên đã để lại bình luận cho rằng Kim Lý và Hà Hồ nên dành thời gian cứu trợ miền Trung hay vì đi chơi.

    Cụ thể, người này lên án Hà Hồ và Kim Lý không quan tâm san sẻ với đồng bào miền Trung đang trải qua cảnh lũ lụt mà chỉ nghĩ đến chuyện vui chơi: "Chị ơi, trong lúc cả nước cùng nhau hướng về miền Trung thì chị lại đăng hình đi chơi vui vẻ. Cho em hỏi ý chị là thế nào vậy? Chị đang cố tình cười lên nỗi đau của đồng bào miền Trung có phải không ạ?".

    Antifan kém duyên đã để lại bình luận cho rằng Kim Lý và Hà Hồ nên dành thời gian cứu trợ miền Trung hay vì đi chơi.

    Thậm chí người này còn chất vấn Kim Lý: "Đi làm từ thiện chưa mà chơi hoài vậy ạ? Có thời gian rảnh để đi chơi, sao không dành thời gian đó để giúp đỡ người dân miền Trung?"

    Người này còn chất vấn Kim Lý.

    Thấy Kim Lý bị chỉ trích một cách kém duyên, Hà Hồ đã vội đáp trả antifan. "Nữ hoàng giải trí" đã gọi thẳng tên cư dân mạng kia và làm thơ đáp trả: "Nam ơi Nam hỡi Nam à. Sao mà em nỡ phà vô chỗ này. Lần sau đừng có nhanh tay. Kẻo em bị chửi chị "đau quá" này!".

    Hà Hồ dùng thơ đáp trả antifan để bênh vực Kim Lý.

    Không chỉ Hà Hồ, đông đảo người hâm mộ của cô và Kim Lý cũng như nhiều cư dân mạng khác cũng cảm thấy khó chịu trước lời bắt bẻ vô lý của tài khoản trên.

    Nhiều ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi là sẽ lâm bồn nên việc lặn lội về miền Trung để cứu trợ là điều không nên, tuy nhiên cô cũng đã đóng góp 100 triệu đồng và nhờ mẹ ruột đại diện về vùng lũ để giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn.

    Hà Hồ đang bước vào những tháng cuối cùng của thai kì.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-lam-tho-dap-tra-khi-kim-ly-bi-antifan-mia-mai-khong-ve-mien-trung-cuu-tro-a343901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan