+Aa-
    Zalo

    Hạ Long: Nổ nhà hàng nghi do rò rỉ khí gas, 1 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ nổ nghiêm trọng nghi do rò rỉ khí gas đã khiến cơ sở vật chất của một nhà hàng ở TP. Hạ Long (Quảng Ninh) hư hỏng nặng, 1 người bị thương nghiêm trọng.

    Vụ nổ nghiêm trọng nghi do rò rỉ khí gas đã khiến cơ sở vật chất của một nhà hàng ở TP. Hạ Long (Quảng Ninh) hư hỏng nặng, 1 người bị thương nghiêm trọng.

    Sáng 3/5, tại quán Cơm Niêu, tầng 1, chung cư Trần Hưng Đạo Plaza, phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, Quảng Ninh đã xảy ra một vụ nổ nghiêm trọng. Theo đó, vụ nổ đã làm vỡ toàn bộ hệ thống cửa kính cường lực ở tầng 1 cùng một phần tầng 2, đồ dùng và bàn ghế trong nhà hàng cũng bị hư hỏng nặng. 

    Hiện trường vụ nổ ở TP. Hạ Long. Ảnh: Vietnamnet

    Theo đó, trao đổi với Tri thức thực tuyến, ông Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, Quảng Ninh cho biết vụ nổ xảy ra vào lúc sáng sớm. Ông Trường chia sẻ: "Chúng tôi đã báo cáo thành phố và cử lực lượng ra bảo vệ hiện trường. Nguyên nhân gây ra vụ nổ có thể do rò rỉ khí gas".

    Vụ nổ khiến anh  V.Q.T. (31 tuổi, nhân viên của quán) bị bỏng nghiêm trọng ở cánh tay trái và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ nổ cho biết vào lúc rạng sáng, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn từ tầng 2 nhà hàng. Nhiều người sống ở chung cư phía trên chia sẻ sau tiếng nổ, họ còn cảm thấ sự rung chuyển, nghi động đất nên đã bỏ chạy ra ngoài. 

    Hiện lực lượng chức năng TP. Hạ Long đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-long-no-nha-hang-nghi-do-ro-ri-khi-gas-1-nguoi-bi-thuong-a364409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan