+Aa-
    Zalo

    Hà mã tấn công nhân viên sở thú đến chết, 1 người may mắn thoát nạn

    (ĐS&PL) - Trong lúc dọn vệ sinh chuồng, một nhân viên sở thú bị hà mã tấn công đến chết, còn người đồng nghiệp may mắn được cứu ở bệnh viện.

    VTC News dẫn tin tờ NY Post, cho biết ự việc thương tâm xảy ra ngày 18/12 tại vườn thú Wajid Ali Shah (còn gọi là vườn thú Lucknow) ở Uttar Pradesh, Ấn Độ. Theo Indian Express, nạn nhân là Suraj, 40 tuổi, có một vợ và hai con. 

    Suraj cùng một đồng nghiệp khác vào chuồng hà mã để làm vệ sinh. Theo đúng quy trình, khi nhân viên vườn thú vào chuồng để dọn dẹp, các con vật sẽ bị nhốt trong lồng. Tuy nhiên không hiểu bằng cách nào, con hà mã đã lao ra được khỏi lồng và tấn công Suraj, giết chết anh tại chỗ.

    ha ma tan cong nhan vien so thu den chet 1 nguoi may man thoat nan

    Một con hà mã ở Ấn Độ đã tấn công nhân viên vườn thú tới chết. Ảnh: NY Post

    Suraj đã làm việc ở sở thú khoảng 12 năm, đã được đào tạo về cách dọn dẹp cơ sở vật chất và cho động vật ăn. Người đồng nghiệp cùng vào dọn vệ sinh với Suraj là Raju cũng bị con hà mã tấn công nhưng may mắn được cứu sống sau khi cấp cứu ở bệnh viện.

    Tai nạn xảy ra vào ngày vườn thú đóng cửa, không đón du khách. Giám đốc vườn thú Lucknow, ông Aditi Sharma, cho biết con hà mã bị nhốt ngay sau khi xảy ra vụ tấn công. Con vật này mới được chuyển từ một vườn thú ở Kanpur đến đây chỉ vài tuần trước.

    ha ma tan cong nhan vien so thu den chet 1 nguoi may man thoat nan 1

    Vườn thú Lucknow. Ảnh: NY Post

    Một lãnh đạo của sở thú suy đoán rằng, có thể chuồng hà mã đã không được kiểm soát đúng cách trong quá trình dọn dẹp.

    Theo Hindustan Times, Giám đốc vườn thú Lucknow tuyên bố sẽ điều tra kỹ lưỡng về vụ hà mã tấn công gây chết người, đồng thời "sẽ khắc phục nếu có bất kỳ sai sót nào".

    Trước đó, vào tháng 10, tại vườn thú tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), một con hà mã đã tấn công người nhân viên sở thú trước sự chứng kiển của nhiều du khách. Con vật hung dữ đuổi theo người này, há to miệng đầy đe dọa và thể hiện sự hung hăng nhưng may mắn nó đột nhiên quay đi nên người này kịp chạy thoát. Sự việc đã khiến các du khách tại vườn thú có một phen kinh hãi khi chứng kiến, theo Dân trí dẫn nguồn tin tờ iFeng.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ma-tan-cong-nhan-vien-so-thu-den-chet-1-nguoi-may-man-thoat-nan-a604073.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan