+Aa-
    Zalo

    Hà Nam: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong tại nhà riêng với nhiều thương tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Hà Nam đang tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ việc một phụ nữ tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương.

    Công an tỉnh Hà Nam đang tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ việc một phụ nữ tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương.

    Gia đình đang làm lễ tang cho bà H. theo phong tục địa phương. Ảnh: Dân trí

    Ngày 26/10, ông Nguyễn Văn Bản, Chủ tịch UBND xã Liêm Phong (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam), xác nhận vào chiều 25/10, trên địa bàn xã này xảy ra vụ việc một phụ nữ tên Ninh Thị H. (33 tuổi) tử vong với vết thương trên cổ, nghi do bị vật sắc đâm.

    “Chị H. sống với chồng và con tại thôn Nguyễn Trung, xã Liêm Phong. Do nhà giáp với quốc lộ 21A nên gia đình có bán hàng tạp hoá. Lúc xảy ra án mạng, chồng chị ấy đang đi du lịch, con cũng đi học chưa về. Chị H. là người hiền lành, không có mâu thuẫn hay xích mích với ai”, ông Bản thông tin.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 25/10, ông T. về nhà bàng hoàng phát hiện vợ mình là bà Ninh Thị H. nằm bất động trên vũng máu ở trên tầng 2 của gia đình, trên người có nhiều thương tích. Ngay sau đó, ông T. cùng mọi người đưa bà H. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà H. đã tử vong.

    Đại diện Công an tỉnh Hà Nam cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Thanh Liêm tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Đến ngày 26/10, cơ quan công an đã bàn giao thi thể chị H. cho gia đình để tổ chức an táng. 

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-nam-dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-tai-nha-rieng-voi-nhieu-thuong-tich-a249084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan