+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị đánh hội đồng tử vong: Tạm giữ 5 đối tượng liên quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành tạm giữ 5 đối tượng liên quan trong vụ việc người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em bị đánh hội đồng dẫn đến tử vong.

    Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành tạm giữ 5 đối tượng liên quan trong vụ việc người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em bị đánh hội đồng dẫn đến tử vong.

    Ngày 25/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tạm giữ 5 đối tượng để điều tra hành vi đánh chết người. Các đối tượng bao gồm: Nguyễn Đình Thái (35 tuổi), Đậu Nguyễn Đặng Khoa (30 tuổi), Trần Ngọc Linh (32 tuổi), Đinh Tiến Vũ (31 tuổi) và Trương Văn Nam (27 tuổi, cùng trú phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột).

    Nạn nhân bị đánh tử vong là anh Y Sul Êban (36 tuổi, trú buôn Ja Wầm B, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar).

    Hiện trường vụ nam thanh niên nghi bắt cóc trẻ em bị đánh tử vong. Ảnh: VietNamnet

    Như đã đưa tin trước đó, vào chiều ngày 22/10, anh N.A.K (44 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) chở vợ và con gái là N.K.M (4 tuổi) đi lễ tại nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân).

    Khoảng 20h cùng ngày, anh K. ra lấy xe chở con gái về thì một người đàn ông lao vào giằng co cháu M., cho rằng đây là con của anh ta. Hoảng sợ, anh K. hô hoán “bắt cóc, gọi công an” thì người đàn ông vội leo qua hàng rào nhà thờ bỏ chạy.

    Lúc này, những người đi lễ nhà thờ đã vây bắt được người đàn ông trên. Nghi là đối tượng bắt cóc trẻ em, nhiều người bức xúc ập tới đánh khiến ông này trọng thương.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng đến can thiệp, đưa người đàn ông đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

    Được biết, nạn nhân Y Sul Êban đã lập gia đình và có 3 người con. Y Sul thường hay uống rượu và có biểu hiện không bình thường, giống người bị bệnh tâm thần.

    Ngày 22/10, Y Sul được vợ đưa lên Bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar khám bệnh. Các bác sĩ sau đó khuyên gia đình đưa Y Sul lên Bệnh viện tâm thần tỉnh Đắk Lắk điều trị.

    Tại đây, trong lúc vợ Y Sul làm thủ tục để chồng nhập viện điều trị thì anh này bỏ trốn. Đến tối cùng ngày, người thân nhận tin báo Y Sul bị đánh tử vong vì nghi bắt cóc trẻ em.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-danh-hoi-dong-tu-vong-tam-giu-5-doi-tuong-lien-quan-a248898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan