+Aa-
    Zalo

    Hà Nam: Nổ súng kinh hoàng, đại ca giang hồ bị bắn gục khi đi chùa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù là một giám đốc doanh nghiệp nhưng nạn nhân Trí còn được biết đến là dân anh chị số má tại TP. Phủ Lý.\r\n

    Mặc dù là một giám đốc doanh nghiệp nhưng nạn nhân Trí còn được biết đến là dân anh chị số má tại TP. Phủ Lý.

    Tin tức mới nhất, chiều muộn ngày 4/7 Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam xác nhận trên địa bàn xã Thanh Châu, TP. Phủ Lý vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến một người bị trọng thương. Nạn nhân tên Lê Đức Trí, giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề trên địa bàn TP. Phủ Lý.

    Thông tin ban đầu mà PV Người Đưa Tin vừa cập nhật được thì sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 4/7. Theo đó khi biết nạn nhân đến chùa Bảo Lộc 1 gần UBND phường Thanh Châu để cúng ngày mùng 1 âm lịch nên, hai đối tượng đi xe máy mặc áo chống nắng, bịt kín mặt lặng lẽ bám theo. Khi thấy thời cơ thuận lợi, một đối tượng nhảy xuống bắn 4 phát súng rồi lên xe bỏ chạy.

    Theo những người dân địa phương ngay sau khi nghe thấy tiếng súng nổ, họ lập tức chạy ra hiện trường và phát hiện anh Trí đang nằm quằn quại trên vũng máu. Trên người có 3 vết thương.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ bắn súng (ảnh Bảo Yến).

    “Tôi nghe thấy 4 tiếng súng, nổ liên tiếp nên vội chạy ra thì thấy hai đối tượng phóng rất nhanh. Đến gần thì phát hiện nạn nhân là anh Trí. Theo phỏng đoán của tôi, có lẽ phát cuối cùng đã bị trượt” – một người dân phường Thanh Châu cho biết.

    Theo thông tin mà chúng tôi có được, ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa Phủ Lý cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Trí được chuyển tiếp lên bệnh viện Đa khoa Việt Đức.

    Một người nhà của nạn nhân Trí lo lắng: “Ba vết thương ở những vị trí hiểm nên sức khỏe của anh Trí rất yếu. Hy vọng anh ấy qua khỏi”.

    Được biết, nhận được tin báo, Công an TP. Phủ Lý và Công an tỉnh Hà Nam đã xuống hiện trường điều tra làm rõ. Công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng được triển khai ngay sau đó. Liền với hoạt động này, Công an tỉnh Hà Nam đã họp bàn khẩn cấp truy tìm các đối tượng gây án.

    Một thông tin nữa mà PV cũng có được, ngoài làm giám đốc doanh nghiệp, nạn nhân Trí còn được biết đến là dân anh chị có tiếng tại tỉnh Hà Nam. Trong giới giang hồ, anh Trí thậm chí được tôn sùng là đại ca có nhiều đàn em.

    Được biết, đây là trường hợp thứ hai xảy ra ở địa bàn TP. Phủ Lý trong thời gian qua. Trước đó 22h30 ngày 14/12/2015 tại nhà riêng của trung tá Lê Đức Tùng (khu tập thể công an, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý), Trưởng Công an TP. Phủ Lý.

    Khi xảy ra vụ việc, trung tá Tùng cùng gia đình đang ngồi xem tivi trong nhà. Bất ngờ một đối tượng lạ mặt dùng súng từ bên ngoài bắn liên tiếp qua cửa sổ vào nhà. Một số người cho biết hung thủ đã bắn 3 phát.

    Rất may, những phát đạn hầu hết đều bắn sượt, chỉ trúng tivi nên các thành viên trong gia đình trung tá Tùng không ai bị thương tích. Riêng ông Tùng bị trúng một phát đạn vào phần mềm ở tay và được đưa đến bệnh viện sơ cứu.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Đ.G

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]w9Cv2k2i8z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-nam-no-sung-kinh-hoang-dai-ca-giang-ho-bi-ban-guc-khi-di-chua-a138180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan