+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 141 bắt giữ hai đối tượng giấu heroin trong gói thuốc lào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng cất giấu số heroin trong gói thuốc lào nhưng vẫn bị tổ công tác đặc biệt 141 phát hiện và bắt giữ.

    Hai đối tượng cất giấu số heroin trong gói thuốc lào nhưng vẫn bị tổ công tác đặc biệt 141 phát hiện và bắt giữ.

    Khoảng 20h00 hôm qua (2/6), tổ công tác Y9/141 (Trung tá Phạm Tuấn Anh làm tổ trưởng) Công an TP Hà Nội, khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Chu Văn An – Trần Phú phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Hai đối tượng cùng tang vật bị thu giữ tại chốt

    Thời điểm kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện một gói thuốc lào trong túi quần sau của người cầm lái, trong gói thuốc lào có cất giấu 3 gói nhỏ (bọc ngoài bằng lớp băng dính đen) chứa chất bột màu trắng.

    Danh tính các đối tượng được xác định là Đặng Văn Dũng (SN 1970, trú phường Cát Linh, Hà Nội) và Trần Văn Dũng (SN 1971, trú phố Hào Nam, Hà Nội). Trong đó, đối tượng Đặng Văn Dũng khai đã có 3 tiền án và cùng về tội danh tàng trữ trái phép chất ma túy. Cả 2 đối tượng cũng thừa nhận 3 gói nhỏ chứa chất bột màu trắng là heroin và được mua với giá khoảng 800 nghìn đồng.

    Các đối tượng cùng số ma túy được tổ công tác Y9/141 bàn giao cho Công an phường Điện Biên tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-141-bat-giu-hai-doi-tuong-giau-heroin-trong-goi-thuoc-lao-a192198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan