+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 3 đối tượng “sở hữu” nhiều tiền án, tiền sự bị 141 bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong một ngày, tổ công tác Y13/141 Công an TP Hà Nội đã phát hiện và bắt giữ các đối tượng mang theo dụng cụ phá khóa xe máy và tàng trữ ma túy.

    Chỉ trong một ngày, tổ công tác Y13/141 Công an TP Hà Nội đã phát hiện và bắt giữ các đối tượng mang theo dụng cụ phá khóa xe máy và tàng trữ ma túy.

    Cụ thể, khoảng 14h40 hôm qua (5/5), tổ công tác Y13/141 phối hợp cùng Công an phường Thịnh Liệt làm nhiệm vụ tại nút giao Giải Phóng – Kim Đồng phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy Nouvo màu đen mang BKS 99G1 – 2184 đi theo hướng Giải Phóng về Văn Điển vi phạm không đội mũ bảo hiểm nên cán bộ tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Hai đối tượng cùng số dụng cụ dùng để "nhảy" xe tại trụ sở Công an

    Thời điểm kiểm tra, nam thanh niên điều khiển không xuất trình được đăng ký xe cũng như GPLX. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác nhận thấy 2 nam thanh niên có biểu hiện lo lắng và phát hiện trong hốc đựng đồ của xe có một vam khóa hình chữ T bằng sắt, một đầu được mài dẹt và 2 đoạn kim loại hình trụ (loại 7mm và 8mm). Số tang vật trên nghi là công cụ các đối tượng dùng để phá khóa, trộm xe máy.

    Danh tính 2 đối tượng được xác định là Nguyễn Năng Đức Dũng (SN 1975, trú phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 1982, trú tại Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội). Cả 2 đối tượng đều “sở hữu” nhiều tiền án, tiền sự.

    Đối tượng Bình cùng số ma túy bị thu giữ

    Sau đó không lâu, khoảng 15h30, tổ công tác tiếp tục phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Dream mang BKS 29E2 – 065.74 vi phạm không cài quai mũ bảo hiểm nên các bộ tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe vào chốt kiểm tra. Qua kiểm tra, phát hiện trong túi quần bò trước của nam thanh niên có một gói ni-lông màu trắng (kích thước 3x4cm), bên trong có chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá) và một gói giấy bạc bên trong chứa chất bột màu trắng (nghi heroin).

    Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Thanh Bình (SN 1977, trú tại Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội). Giống 2 đối tượng trên, Bình cũng “sở hữu” tới 2 tiền án.

    Hiện, cả 3 đối tượng cùng phương tiện, tang vật đã được tổ công tác Y13/141 bàn giao cho Công an phường Thịnh Liệt để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-3-doi-tuong-so-huu-nhieu-tien-an-tien-su-bi-141-bat-a189249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan