+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt đối tượng đấm vào mặt bác sĩ Bệnh viện Thanh Nhàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nghĩ bệnh viện Thanh Nhàn có thái độ không tốt với bệnh nhi 4 tuổi, người đàn ông tự xưng là người nhà bệnh nhân đã lao đến đấm vào mặt bác sĩ.

    (ĐSPL) – Nghĩ bác sĩ bệnh viện Thanh Nhàn có thái độ không tốt với bệnh nhi 4 tuổi, người đàn ông tự xưng là người nhà bệnh nhân đã lao đến đấm vào mặt bác sĩ.

    Chiều nay (24/9), Công an phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn (SN 1988, trú tại 28 ngõ chùa Liên, Cầu Dền, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng. Tuấn là nghi phạm trong vụ hành hung bác sỹ Bệnh viện Thanh Nhàn vào ngày 20/9.

     Đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn.

    Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, tối ngày 20/9, chị Đàm Thị Thu Thủy (SN 1988, ở ngõ Quỳnh Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đưa cháu Nguyễn Gia Huy (SN 2010) đi thăm mẹ Huy là Đàm Thị Thu Hà (SN 1990, ở ngách 36/9, chùa Láng) đang đẻ mổ tại bệnh viện.

    Trong lúc chơi đùa, cháu Huy bị ngã từ trên cao đập đầu xuống đất gây sưng nề vùng trán. Vì vậy, Thủy đã đưa Huy vào cấp cứu tại khoa Ngoại, Bệnh viện Thanh Nhàn để khám thương tích, đồng thời gọi điện thoại cho Nguyễn Tiến Mạnh (SN 1978, bố cháu Huy) vào thăm Huy.

    Lúc này, bác sỹ Phạm Thanh Tùng (SN 1986) đã thăm khám cho cháu Huy và có đề nghị gia đình Mạnh đưa cháu Huy sang Bệnh viện Ung Bướu để chụp cắt lớp vì bệnh viện Ung Bướu có điều kiện kỹ thuật hơn Bệnh viện Thanh Nhàn. Đồng thời, bác sỹ Tùng cử 2 điều dưỡng đi cùng gia đình Mạnh đưa cháu bé đi khám.

    Tuy nhiên, Đỗ Mạnh Tuấn xuất hiện và xưng là người nhà của cháu Huy đã có nhiều lời lẽ xúc phạm bác sỹ Phạm Thanh Tùng. Đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn còn lao vào dùng tay đánh vào mặt bác sỹ Tùng, được mọi người trong bệnh viện can ngăn nên Tuấn đã bỏ đi. Sau đó, sự việc đã được báo cáo lãnh đạo bệnh viện và cơ quan công an.

    Tại cơ quan công an, Đỗ Mạnh Tuấn khai nhận: “Do thương xót cháu Huy đang đau đớn mà các bác sĩ lại có thái độ không tốt nên đã bức xúc hành hung bác sĩ Tùng”.

    Hiện cơ quan  chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-doi-tuong-dam-vao-mat-bac-si-benh-vien-thanh-nhan-a52192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phú Yên: Bác sĩ bị ép làm

    Phú Yên: Bác sĩ bị ép làm "đao phủ"?

    “Tôi thật sự rất buồn. Tôi được học và công việc của tôi là để cứu sống người chứ đâu phải làm cho người ta chết. Nếu biết trước, tôi đã từ chối. Giờ đây, nỗi ám ảnh sẽ theo tôi đến hết cuộc đời” - BS C.T run run nói.