+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt quả tang 2 cô gái trẻ bán dâm giá 7 triệu đồng/ lượt trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra hành chính một khách sạn ở phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội), cơ quan công an phát hiện và làm rõ tại 2 phòng nghỉ có hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.

    Bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn ở phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội), cơ quan công an phát hiện và làm rõ tại 2 phòng nghỉ có hai đôi nam, nữ đang mua bán dâm.

    Bắt quả tang 2 cô gái trẻ bán dâm giá 7 triệu đồng/ lượt trong khách sạn - Hình minh họa

    An ninh Thủ đô đưa tin: Ngày 14/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Đức Anh (Sinh năm 1994, trú tại phường Trung Tự, Đống Đa) và Đỗ Thành Tôn (SN 1998, trú tại xã Hưng Long, Yên Lập, Phú Thọ) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo tài liệu thu thập của Công an quận Đống Đa, nhóm Đức Anh và Tôn hoạt động rất kín kẽ, tinh vi. Các đối tượng chỉ nhận môi giới mại dâm cho khách quen, và thường sử dụng mật khẩu, các từ lóng khi giao dịch.

    Theo báo Người lao động, trước đó, khoảng 21 giờ 45 ngày 10/4, công an bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn ở phố Phạm Ngọc Thạch (phường Trung Tự).

    Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện và làm rõ tại 2 phòng nghỉ có 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm.

    2 cô gái khai nhận, được đối tượng là quản lý và nhân viên một quán karaoke trên phố Phạm Ngọc Thạch bố trí đến ngồi bàn tiếp khách hát karaoke, sau đó bán dâm cho 2 người khách này.

    Vào cuộc điều tra, công an đã triệu tập Đức Anh (quản lý quán karaoke) và Tôn (nhân viên quán karaoke) đến làm việc.

    Bước đầu, các đối tượng khai nhận, tối 10/4, có 2 vị khách nam đến quán và có ý định mua dâm nên đã tìm gặp Tôn để đặt vấn đề. Tôn sau đó liên hệ nhờ Đức Anh kết nối. Đức Anh đồng ý và nói Tôn thu tiền mỗi khách 7 triệu đồng.

    Tôn và Đức Anh thỏa thuận với 2 cô gái giá bán dâm cho khách là 9,5 triệu đồng/2 người. Đến khoảng hơn 21 giờ cùng ngày, sau khi 2 người khách thanh toán tiền phòng karaoke xong, Tôn trả tiền bán dâm cho 2 nữ tiếp viên. Số tiền 4,5 triệu đồng có được từ việc môi giới, Đức Anh chia cho Tôn 500.000 đồng.

    "Tú ông" môi giới cho Á hậu, MC bán dâm sắp hầu tòa

    Theo Dân trí, dự kiến, ngày 26/6, TAND TPHCM sẽ mở phiên tòa xét xử bị cáo Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê Bình Đình) về tội môi giới mại dâm.

    Bị cáo Kiều Đại Dũ bị truy tố ở khoản 2 Điều 328 Bộ luật hình sự 2015, có khung phạt lên tới 7 năm tù.

    Theo cáo trạng, ngày 29/8/2018, hai quý ông T.Đ.T (SN 1975, ngụ quận 1, TPHCM) và N.T.M (SN 1975, quê Bình Thuận) rủ nhau đi mua dâm.

    Do quen biết từ trước nên ông M. đã gọi điện cho Dũ. Ông M. yêu cầu Dũ điều 2 "chân dài" hạng sang để tiếp ông cùng bạn là T. vào chiều hôm sau, Dũ nhận lời.

    Sau đó, Dũ gọi điện cho cô N. (SN 1996, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) và cô T. (SN 1996, quê Thanh Hóa) để hỏi giá cả. Cô N. đồng ý đi khách giá 3 triệu đồng, còn cô T. ra giá 6 triệu đồng.

    Khi đạt thỏa thuận giá cả, Dũ gọi điện cho đại gia M. báo giá gấp đôi. Hôm sau, Dũ cùng N. đến khách sạn B.G. ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Tại đây, Dũ gặp hai đại gia nhận số tiền 18 triệu đồng.

    Khi hai cô này đang bán dâm trong phòng khách sạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

    Tại cơ quan công an, Dũ khai trước đó một tuần cũng có đại gia liên lạc yêu cầu tìm "hàng ngon". Ngay lập tức, Dũ liên lạc với MC C.V. (SN 1997, quê Long An) và á hậu N.T.D (SN 1995, quê Hà Giang). D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần.

    Sau đó, Dũ nâng giá lên với khách là V. bán dâm 1.500 USD mỗi lần, còn D. bán dâm 7.000 USD/lần.

    Chiều 30/8/2018, cô V. và D. đang bán dâm cho khách tại khách sạn C. trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 thì bị công an bắt quả tang.

    Tại công an, D. và V. khai nhận chính Kiều Đại Dũ là người môi giới mại dâm cho hai cô này. Sau quá trình xác minh, điều tra, những người mua, bán dâm đã bị xử phạt hành chính.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-qua-tang-2-co-gai-tre-ban-dam-gia-7-trieu-dong-luot-trong-khach-san-a279909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan