+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bé gái 9 tuổi "tố" bị kẻ lạ mặt kéo vào vườn chuối xâm hại trên đường đi học về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi học về, bé gái 9 tuổi bị kẻ lạ mặt ép lên xe chở đến vườn chuối vắng người và thực hiện hành vi đồi bại.

    Trên đường đi học về, bé gái 9 tuổi bị kẻ lạ mặt ép lên xe chở đến vườn chuối vắng người và thực hiện hành vi đồi bại.

    Sáng 15/3, chị N.T.H. (37 tuổi, trú tại xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, trưa 24/2, con gái chị là cháu Nga (tên đã thay đổi, 9 tuổi) trên đường đi học về gần tới nhà thì bị người đàn ông lạ mặt chặn lại nói bố mẹ nhờ đón về.

    Cháu Nga từ chối thì bị người này ép lên xe chở đến một vườn chuối vắng người, cách nhà khoảng 5km rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo lời cháu Nga, sau khi bị đưa vào vườn chuối, người đàn ông dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại với cháu. Phát hiện máu từ vùng kín chảy ra nhiều, người này mới dừng lại và bỏ đi.

    Cháu Nga sau đó hoảng sợ chạy ra đường kêu cứu và được một người dân gần đó gọi điện cho bố mẹ tới đón cháu.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình cháu Nga đã trình báo Công an huyện Chương Mỹ, đề nghị vào cuộc làm rõ vụ việc.

    Hà Nội: Bé gái 9 tuổi "tố" bị kẻ lạ mặt kéo vào vườn chuối hiếp dâm - Ảnh minh họa

    Cũng theo trình báo của gia đình nạn nhân, lực lượng chức năng đã trích xuất camera nhà dân dọc đường và bắt giữ được nghi phạm ngay trong tối hôm 24/2.

    “Hiện tâm lý cháu vẫn đang rất hoảng sợ khi nhắc lại sự việc, cả gia đình tôi bị đảo lộn sau sự việc. Tôi mong pháp luật sẽ xử lý nghiêm để trả lại công bằng cho con gái”, chị H. nói.

    Liên quan đến vụ việc này, trao đổi trên Thanh Niên, ông Đặng Trần Chiến, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ, cho biết chiều 24/2, phía bệnh viện có tiếp nhận trường hợp cháu Nga, tuy nhiên, bệnh viện chỉ khám xét các tổn thương bên ngoài, sau đó phía công an và gia đình đã chuyển cháu lên Bệnh viện Phụ sản T.Ư để tiếp tục khám xét và giám định.

    Trưa 15/3, trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ xác nhận: Đơn vị đã nhận được toàn bộ hồ sơ, thông tin về vụ việc và đã giao cho đội cảnh sát hình sự công an huyện tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-be-gai-9-tuoi-to-bi-ke-la-mat-keo-vao-vuon-chuoi-xam-hai-tren-duong-di-hoc-ve-a266652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan