Hà Nội: Bị nhắc không đeo khẩu trang, cụ ông dùng mũ cối đập vào mặt công an


Thứ 6, 30/07/2021 | 20:28


Sau khi bị nhắc nhở về việc không đeo khẩu trang, một cụ ông đã dùng mũ cối để tấn công cán bộ công an phường.

Chiều 30/7, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cụ ông đứng tranh cãi với một cán bộ công an. Cụ thể, cụ ông trong clip không đeo khẩu trang khi ra ngoài đường và được một cán bộ công an nhắc nhở. Tuy nhiên cụ ông đã không chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng, mà còn dùng chiếc mũ cối đang cầm trên tay để đập thẳng vào mặt vị cán bộ công an.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự bức xúc cũng như  lên án hành động của cụ ông này. Một số ý kiến cho rằng, dù cụ ông đã cao tuổi nhưng hành động như vậy là không tuân thủ pháp luật, chống đối lại lực lượng chức năng.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Bị nhắc không đeo khẩu trang, cụ ông dùng mũ cối đập vào mặt công an
Hình ảnh cụ ông cầm mũ cối đập vào đầu cán bộ công an.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy xác nhận vụ việc trên và cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày, tại địa bàn phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. Hiện công an quận đang chỉ đạo Công an phường Nghĩa Đô lập hồ sơ xử lý trường hợp kể trên và báo cáo công an quận.

"Cụ ông kể trên có dấu hiệu thần kinh không bình thường, ngay sau khi nắm được thông tin sự việc, chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành làm rõ và báo cáo trong thời gian sớm nhất", vị lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy thông tin.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bi-nhac-khong-deo-khau-trang-cu-ong-dung-mu-coi-dap-vao-mat-cong-an-a508715.html