+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cán bộ tự quản ném cân của người bán hàng rong xuống sông Tô Lịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì người phụ nữ bán hàng rong không chấp hành việc thu cân về xử lý, vị cán bộ tự quản tuổi đời trên 70 đã ném thằng cân xuống sông Tô Lịch trước sự ngỡ ngàng của

    Bực tức vì người phụ nữ bán hàng rong không chấp hành việc thu cân về xử lý, vị cán bộ tự quản tuổi đời trên 70 đã ném thằng cân xuống sông Tô Lịch trước sự ngỡ ngàng của khổ chủ.

    Vừa qua, trên mạng xã hội đã đăng tải một đoạn video clip ghi lại cảnh đôi co giữa một người đàn ông được cho là cán bộ tự quản với một người phụ nữ bán hàng rong. Theo nội dung đoạn clip, vị cán bộ tự quản và người nữ bán hàng rong đã tranh nhau chiếc cân nhỏ (loại cân 5 kg). Trong lúc giằng co, bất ngờ vị cán bộ tự quản đã ném chiếc một chiếc cân xuống sông.

    Vị cán bộ tự quản ném cân của người bán hàng rong xuống sông (ảnh cắt từ vcip).

    Cũng theo thông tin trên mạng Facebook, sự việc xảy ra ở đường Khương Đình (Thanh Xuân - Hà Nội).

    Liên quan tới sự việc trên, PV đã trao đổi với cơ quan Công an phường Khương Đình (Thanh Xuân - Hà Nội) để tìm hiểu sự việc.

    Thượng tá Nguyễn Văn Chiến - Trưởng Công an phường Khương Đình xác nhận sự việc trên là có thật và thông tin thêm: Người đàn ông xuất hiện trong đoạn video nói trên là một cán bộ trong đội Tự quản của phường, người này đã trên 70 tuổi.

    Trưởng công an phường Khương Đình cho biết, ngay sau khi đoạn video được phát tán trên mạng xã hội, công an phường đã yêu cầu vị cán bộ tự quản nói trên viết tường trình.

    Theo đó, vào trưa ngày 9/6, khi vị cán bộ Tự quản này đi tuần tra tại khu vực đường Khương Đình, khu vực gần cầu Lủ thì phát hiện một người phụ nữ đứng bán hàng rong dưới lòng đường sai quy định nên đã ra nhắc nhở.

    Tuy nhiên, người phụ nữ bán hàng rong không những không chấp hành mà còn phản ứng lại. Nhận thấy người bán hàng rong không hợp tác, vị cán bộ tự quản đã tiến hành thu chiếc cân để mang về phường xử lý. Lúc này, người phụ nữ bán hàng rong đã giằng lại và có lời lẽ khó nghe. Vì quá bực tức nên vị cán bộ Tự quản đã không kìm chế được mới có hành động ném cân xuống sông Tô Lịch như trong đoạn video.

    Trưởng công an phường Khương Đình cho biết thêm, Công an phường đã yêu cầu vị cán bộ tự quản rút kinh nghiệm trong cách ứng xử khi làm nhiệm vụ.

    Cũng liên quan đến sự việc, ông Vũ Quang Trung - Chủ tịch UBND phường Khương Đình cho biết: UBND phường đã nắm được toàn bộ sự việc và cũng đã nhắc nhở vị cán bộ Tự quản nói trên rút kinh nghiệm.

    Vị Chủ tịch phường Khương Đình thông tin thêm, hiện trên địa bàn phường có 10 người trong đội Tự quản, hàng ngày thường xuyên thực hiện tuần tra nhằm đảm bảo trật tự đô thị, dẹp các tụ điểm bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh buôn bán.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-can-bo-tu-quan-nem-can-cua-nguoi-ban-hang-rong-xuong-song-to-lich-a196703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan