+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cảnh sát giao thông sẵn sàng đỡ đẻ nơi công cộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng nay (21/7), Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã tổ chức tập huấn sơ cứu thương cho chiến sỹ CSGT, trong đó có kỹ năng đỡ đẻ nơi công cộng.

    (ĐSPL) – Sáng nay (21/7), Phòng CSGT Hà Nội đã tổ chức tập huấn sơ cứu thương  cho cán bộ cảnh sát làm công tác tuần tra kiểm soát và chỉ huy, điều khiển giao thông, trong đó có kỹ năng đỡ đẻ nơi công cộng

    Theo đó có  khoảng 500 cán bộ chiến sỹ CSGT đã tham gia buổi tập huấn ở các nội dung: Sơ cứu gẫy xương; xử lý vết thương phần mềm chảy máu; cấp cứu say nắng...

    CSGT chăm chú lắng nghe các quy trình sơ cứu

    Bên cạnh đó, buổi tập huấn còn đạo tạo cho các chiến sỹ kỹ năng đỡ đẻ nơi công cộng

     Một chiến sĩ CSGT đang đọc tư liệu tập huấn.

    Tại buổi tập huấn, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội nhấn mạnh: “Các đồng chí CSGT phải ý thức được rằng, cứu được một mạng người, giúp đỡ được một việc dù nhỏ cho nhân dân trong lúc làm nhiệm vụ là điều hết sức cần thiết và rất quan trọng, kể cả khi gặp tình huống các sản phụ chuyển dạ thì các đồng chí cũng phải sẵn sàng sơ cứu”.

    Các bác sĩ chuyên môn vẫn liên tục truyền đạt kỹ năng sơ cứu.

    Trung tá Phùng Văn Minh – Phó đội trưởng đội CSGT số 3 cho biết: “Trên đường làm nhiệm vụ, chúng tôi liên tục gặp các tình huống bất ngờ xảy ra như tại nạn giao thông, ngất xỉu, say nắng, thậm chí còn có sản phụ đau đẻ ngay trên đường. Vì vậy, buổi tập huấn này rất có ý nghĩa giúp các chiến sỹ phản xạ nhanh hơn, kịp thời giúp người gặp sự cố”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-canh-sat-giao-thong-san-sang-do-de-noi-cong-cong-a42167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đang củng cố hồ sơ để khởi tố hành vi chống người thi hành công vụ đối với một cán bộ địa chính. Người này đã đánh CSGT gãy răng.