+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cậu bé 14 tuổi nghi bị bố và mẹ kế dùng gậy gỗ đánh bầm tím người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Đông Anh đang tiến hành điều tra việc cháu Nguyễn Lê H. (, 14 tuổi) được ông ngoại phát hiện trong tình trạng bầm tím người do bố và mẹ kế đánh đập.

    Công an huyện Đông Anh đang tiến hành điều tra việc cháu Nguyễn Lê H. (, 14 tuổi) được ông ngoại phát hiện trong tình trạng bầm tím người do bố và mẹ kế đánh đập.

    Theo đó, ông Hoàng Đức Hồng, trú tại xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, tối 27/3,  em Nguyễn Lê H. (, 14 tuổi) sau khi được đón từ nhà bố đẻ về đã bị bầm tím khắp cơ thể, thậm chí có quầng đỏ quanh mắt.

    Ông Hồng cho hay, trước đây con gái ông là chị Hoàng Thị Thanh H. lập gia đình cùng anh Nguyễn Văn Th., trú tại xã Liên Hà và có hai con trai. Nhưng sau này, hai vợ chồng ly hôn, anh Th. lấy vợ hai, còn chị H. đi Hải Phòng làm ăn. Con trai cả  ở cùng ông bà ngoại và mẹ, còn cháu H. ở cùng bố và mẹ kế gần 4 năm nay.

    Theo lời kể của cháu H. thì đây không phải là lần đầu tiên cháu bị ăn những trận đòn roi vọt từ bố đẻ mẹ kế. Trận đòn mới là ngày 27/3, cháu bị bố và mẹ kế dùng gậy gỗ, cán chổi đánh.

    Tin nhanh - Hà Nội: Cậu bé bị bố và mẹ kế  đánh bầm tím

    Cháu H. bị bố và mẹ kế đánh bầm tím người.

    Ông Hồng chia sẻ, ông rất đau xót khi nhận được thông tin cháu mình bị đánh: "Cháu bị thiệt thòi về tình cảm, thay vì nhẹ nhàng chỉ bảo bố và mẹ kế cháu lại đối xử với cháu như vậy. Đêm 27/3, khi anh trai nó sang đón thì bố đẻ bắt viết giấy cam kết là trên người cháu H. khi đón về không có bất kỳ thương tích gì.

    Thế nhưng về nhà trên người cháu rất nhiều vết bầm tím, thậm chí quầng đỏ quanh mắt, tôi hỏi thì cháu bảo bị bố và mẹ kế dùng gậy gỗ, cán chổi đánh. Sau đó chúng tôi đã đưa cháu lên công an xã để trình báo”, ông Hồng kể.

    Liên quan đến sự việc trên, ông Ngô Văn Nam - Phó chủ tịch UBND xã Liên Hà cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, chính quyền xã đã chỉ đạo ban ngành, đoàn thể làm việc. Công an xã Liên Hà cũng đã báo cáo Công an huyện Đông Anh có chỉ đạo làm rõ.

    Trước mắt, chính quyền đã tiến hành mời vợ chồng anh Th. lên làm việc, cả hai vợ chồng có thừa nhận hành vi dùng gậy gỗ, cán chổi đánh con vì cháu trốn học đi đá bóng. Bước đầu xác định, việc dạy dỗ con do nóng tính như thế là chưa đúng nên đã làm thủ tục, lập biên bản bàn giao cho ông bà ngoại cháu cùng xã chăm sóc.

    "Ngoài ra, chúng tôi đã có biên bản bàn giao đưa cháu sang nhà ông ngoại theo nguyện vọng của mẹ cháu. Hiện công an huyện cũng đang đưa cháu đi giám định kết quả thương tật. Hoàn cảnh của cháu là mẹ đẻ đi làm ăn xa, giữa bố cháu và nhà ngoại lại có mâu thuẫn".

    Hiện nội dung vụ việc đang được tiến hành làm rõ.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cau-be-14-tuoi-nghi-bi-bo-va-me-ke-dung-gay-go-danh-bam-tim-nguoi-a224323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan