+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn nhà 5 tầng, dân hoảng sợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào khoảng 21h15", ngày 7/2 ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại ngôi nhà 5 tầng có địa chỉ số 136 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Vào khoảng 21h15", ngày 7/2 ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại ngôi nhà 5 tầng có địa chỉ số 136 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Thời điểm trên, một số người dân sinh sống tại đây phát hiện ngọn lửa phát ra từ ngôi nhà này, sau đó bùng cháy dữ dội rồi lan sang các căn nhà lân cận. Nhiều người dân hoảng sợ bỏ chạy và thông báo để lực lượng chức năng đến hiện trường.

     Cháy lớn ngôi nhà 5 tầng rồi lan sang hàng xóm - Ảnh: Dân trí.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ ngay lập tức có mặt, khẩn trương khống chế ngọn lửa. Cả xe thang cũng được điều động đến hiện trường để phục vụ việc chữa cháy.

    Đến khoảng 22h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục phun nước làm mát, tránh đám cháy bùng phát trở lại. Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Trước đó, Hà Nội cũng xảy ra vụ cháy vào khoảng 8h30 sáng ngày 20/12, ở khu nhà tôn ở ngõ 299 Trung Kính quận Cầu Giấy.

    Xác nhận thông tin trên, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 3 Hà Nội cho biết, nạn nhân tử vong là một nam giới. Ngay sau đám cháy được khống chế cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-nha-5-tang-dan-hoang-so-a219218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan