+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn ở 4 cơ sở sản xuất chăn ga, gối đệm ở Thường Tín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 1 giờ tích cực cứu hoả, đám cháy đã được lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn, bảo vệ không để ngọn lửa cháy lan sang các hộ kinh doanh và nhà dân lân cận.

    Trưa 2/5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an TP.Hà Nội xác nhận, vào hồi 8h35 sáng cùng ngày, Trung tâm chỉ huy Công an Thành phố nhận được tin báo cháy xảy ra tại hộ sản xuất, kinh doanh tại Đội 7, xã Tiền Phong (huyện Thường Tín), theo Dân Việt.

    Sau khi nhận tin báo, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an TP.Hà Nội đã điều động 1 xe chỉ huy chữa cháy, 2 xe chữa cháy của Công an huyện Thường Tín tới hiện trường triển khai chữa cháy. Thời điểm tiếp cận hiện trường, đám cháy đã phát triển mạnh và gây cháy cho 4 hộ kinh doanh.

    chay nha dan o thuong tin 1
    Hình ảnh đám cháy. Ảnh: Dân Việt,

    Chỉ huy chữa cháy đã khẩn trương chỉ đạo các mũi khai thác nguồn nước tự nhiên thông qua cơ sở dữ liệu quản lý, khai thác về nguồn nước của Công an Thành phố để tổ chức triển khai chữa cháy, ngăn cháy lan sang nhà dân và hộ kinh doanh lân cận, đồng thời, chỉ đạo các lực lượng công an xã, lực lượng cảnh sát giao thông, dân phòng… tổ chức phân luồng giao thông và đảm bảo an ninh trật tự khu vực xảy cháy.

    Sau một thời gian nỗ lực triển khai chữa cháy, đến 9h35 cùng ngày, đám cháy đã được lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn, bảo vệ không để ngọn lửa cháy lan sang các hộ kinh doanh và nhà dân lân cận.

    chay nha dan o thuong tin 4
    chay nha dan o thuong tin 2
    Chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, lực lượng cứu hoả đã dập tắt được đám cháy. Tuy nhiên toàn bộ tài sản của các gia đình đều bị thiêu rụi. Ảnh: Lao động.

    Theo người dân, đám cháy bốc lên nhanh chóng khiến nhiều người không kịp trở tay, chỉ kịp thoát khỏi đám cháy và không thể di chuyển hàng hoá kịp thời. Ông Đỗ Văn Phúc (xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, Hà Nội) là một trong những nạn nhân của vụ cháy. "Tôi đang ở ngoài nghe tin cháy là chạy vội về đây. Thế này là mất trắng rồi. Rồi sau này, con tôi, cháu tôi lấy gì mà làm ăn", ông Phúc chia sẻ với Lao động.

    Theo thống kê ban đầu, tổng diện tích xảy cháy khoảng gần 300m2. Đám cháy không gây thiệt hại về người tuy nhiên tổng thiệt hại về tài sản vẫn đang được thống kê. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xác định thiệt hại, nguyên nhân vụ cháy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-o-4-co-so-san-xuat-chan-ga-goi-dem-o-thuong-tin-a536163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan