+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn tại dãy nhà kho chứa các thiết bị bảo hộ lao động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào tối ngày 14/2 tại phố Minh Khai, Hà Nội.

    Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào tối ngày 14/2 tại phố Minh Khai, Hà Nội.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h15 ngày 14/2, dãy nhà kho chứa các thiết bị bảo hộ lao động nằm sâu trong địa chỉ số 199 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đột nhiên phát hỏa.

    Đám cháy bất ngờ bùng cháy.

    Lửa nhanh chóng bùng lên, bốc cao hơn chục mét. Khói đen ngùn ngụt thành cột lớn. Thông tin hỏa hoạn nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng.

    Nhưng rất may không thiệt hại về người.

    Đại úy Lê Văn Thinh, Phó trưởng Phòng phòng cháy và chữa cháy số 1 cho biết, nhận được tin báo cháy, đơn vị đã lập tức đưa 5 xe chữa cháy và các xe tiếp nước đến hiện trường triển khai dập lửa, đồng thời phối hợp vận chuyển hàng hóa trong kho ra địa điểm an toàn.

    Các xe cứu hỏa đã được điều ngay tới hiện trường để dập lửa.

    Tuy nhiên nhận thấy đám cháy có nguy cơ lan rộng, ảnh hưởng tới các nhà dân gần đó nên đơn vị đã yêu cầu tăng viện từ các đơn vị khác.

    Đám cháy xảy ra gây tắc nghẽn giao thông do người dân hiếu kỳ đứng xem.

    Theo đại úy Lê Văn Thinh, sau những nỗ lực của lực lượng chức năng, đến 21h45 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Sau khi đám cháy được khống chế, cảnh sát chữa cháy vẫn tiếp tục tổ chức công tác phun nước dập tàn đám cháy.

    "Lửa đã thiêu rụi khoảng 300m2 của nhà kho có diện tích 1.000m2. Rất may là lửa không gây thiệt hại về người. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản từ vụ hỏa hoạn này" đại úy Lê Văn Thinh nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-tai-day-nha-kho-chua-cac-thiet-bi-bao-ho-lao-dong-a180965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan