+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Cháy lớn ở quán mát-xa, 18 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra trên tầng 2 của một tòa nhà thuộc quận Thiên Thai tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khiến ít nhất 18 người thiệt mạng.

    Một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra trên tầng 2 của một tòa nhà thuộc quận Thiên Thai tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, khiến ít nhất 18 người thiệt mạng.

    Vụ hỏa hoạn đã khiết 20 người thương vong. Ảnh: SCMP

    Một vụ nổ cùng đám cháy lớn đã xảy ra ở tiệm mát-xa miền Đông Trung Quốc, làm 18 người thiệt mạng, 2 người khác bị thương, truyền thông Trung Quốc đưa tin. Đám cháy xảy ra lúc 16h ngày 5/2, trên tầng 2 của một tòa nhà ở quận Thiên Thai, Chiết Giang, theo những gì camera quan sát ghi lại được.

    Mọi người lần lượt nhảy ra từ cửa sổ. Tám người chết tại hiện trường, và 10 người khác tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện, CCTV đưa tin. Số người thương vong vẫn đang được cập nhật.

    Nhiều người vội vã nhảy ra từ cửa sổ. Ảnh: RT

    Tân Hoa Xã cho biết ngọn lửa đã được dập tắt vào khoảng 19h05 tối cùng ngày. Nguyên nhân của vụ cháy nổ hiện vẫn chưa được làm rõ.

    Những vụ hỏa hoạn gây chết người khá phổ biến ở Trung Quốc, nơi có các quy định về an toàn còn lỏng lẻo. Trong năm 2016, hàng loạt các vụ cháy nổ đã xảy ra trên nhiều địa phương của Trung Quốc khiến hàng chục người thiệt mạng.

    (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-chay-lon-o-quan-mat-xa-18-nguoi-thiet-mang-a179965.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan